Microsoft bắt đầu thử nghiệm chức năng Touch Bar trên Office

16/02/2017
2.813 lượt xem

Theo thời gian, Touch Bar của MacBook Pro 2016 ngày càng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các phần mềm, mới đây nhất là từ Office của Microsoft.

 

Thực ra, Microsoft đã công bố sẽ triển khai kế hoạch hỗ trợ Touch Bar trên Macbook Pro 2016 từ tận tháng 10 năm ngoái, nhưng gần đây họ mới tiến hành thử nghiệm chức năng màn hình phụ dành cho Office. Những người muốn tham gia Office Insiders cho Macbook Pro sẽ bắt đầu được trải nghiệm các tính năng Touch Bar của Word, PowerPoint, Excel và Outlook từ tuần này trở đi.

Các bước đăng kí phần mềm này cũng dễ dàng và không hề khó. Lưu ý rằng nếu bạn không thực sự có nhu cầu trải nghiệm tính năng mới ngay lập tức (còn nhiều lỗi và bug) , thì có thể chờ sau vài tháng nữa để dùng bản chính thức. 

 

Microsoft bắt đầu thử nghiệm chức năng Touch Bar trên Office

 

Trong phần mềm Word, chếđộ Focus Mode hỗ trợ tắt bớt các Ribbon ( thanh công cụ) để tránh người dùng phân tâm. Người dùng còn có thể lựa chọn chỉnh lại format hay font của các văn bản ngay trên Touch Bar. Power Point thì sẽ trình bày hình ảnh tổng quan của các trang slides, qua đó bạn có thể dễ dàng sắp xếp các slides bằng màn hình cảm ứng Touch Bar. Excel thì cung cấp khả năng mở các chức năng tính toán đã sử dụng gần đây, hay tô màu cho các cells.

 

Microsoft bắt đầu thử nghiệm chức năng Touch Bar trên Office

 

Với Outlook, Touch Bar sẽ hiển thị công việc của ngày hiện tại với các lịch hẹn trong ngày. Touch Bar cũng sẽ liệt kê các tài liệu được sử dụng gần đây để dễ dàng đính kèm vào email đang soạn. Bạn thận chí còn có thể kích hoạt các cuộc gọi Skype for Business ngay từ Touch Bar. Microsoft cũng đang phát triển các tính năng Touch Bar cho Skype để bạn có thể ngắt, tắt tiếng hay bật cuộc gọi hình ảnh ngày trên Touch Bar. Có thể thấy, dù có khởi đầu hơi chậm chạp, Touch Bar đang dần được rất nhiều nhà sản xuất quan tâm phát triển tính năng và hứa hẹn sẽ giúp Apple một lần nữa tạo xu hướng.

 

Microsoft bắt đầu thử nghiệm chức năng Touch Bar trên Office

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call