Một vài tin tức về hệ điều hành iOS 17

23/03/2023
329 lượt xem

Dù bạn có tin tưởng hay không thì iOS 17 sẽ có mặt trên chiếc iPhone sau một vài tháng nữa. Phiên bản mới sẽ đóng gói những tính năng mới. Các bạn có thể tham khảo thông tin dự đoán tại bài viết dưới đây. 

1.Khi nào iOS 17 sẽ ra mắt 

Theo dự đoán phiên bản iOS 17 sẽ có mặt tại sự iện WWDC vào tháng 6 tới đây. WWDC có thể nói là sự kiện chuyên giới thiệu về các cập nhật liên quan đến phần mềm như iOS, macOS, …. hội tụ các nhà phát triển. Thời gian tổ chức thường sẽ vào khoảng tuần đầu tiên của tháng 6. Các mốc thời gian sự kiện trước đó

  • 2016: 18 Tháng 4 
  • 2017: 16 Tháng 2
  • 2018: 13 Tháng 3
  • 2019: 14 Tháng 3
  • 2020: 13 Tháng 3
  • 2021: 30 Tháng 3
  • 2022:  5 Tháng 4

Sau khi sự kiện tháng 6 ra mắt thì ngay sau đó chúng ta sẽ thấy một phiên bản beta dành cho người dùng. Nếu muộn hơn chúng ta sẽ thấy phiên bản beta xuất hiện vào tháng 7. Phiên bản chính thức sẽ cập nhật và đến tay người dùng vào tháng 9, có thế đó cũng là thời điểm ra mắt mẫu iPhone 15.

Khi nào iOS 17 sẽ ra mắt 

2. Những tính năng mới trên iOS 17 

Theo Bloomberg, Apple đang tập trung nghiên cứu về chiếc Headphone VR/AR của hãng. Có thể chúng ta sẽ không thấy có nhiều điểm thay đổi về mặt tính năng ở phiên bản iOS 17 so với các thế hệ trước đó. Ngoài ra, Apple cũng nỗ lực cải thiện những yếu điểm ở hệ điều hành iOS 16 trước đó. 

Ngoài ra, liên minh Châu Âu đang có đồng thái yêu cầu Apple cung cấp quyền để người dùng có thể tải các ứng dụng ngoài App Store mà Apple vẫn có thể thu phí. Có thể sẽ có những thay đổi mới với hệ điều hành này nếu họ chấp nhận triển khai yêu cầu trên. 

Những tính năng mới trên hệ điều hành ios

Hiện nay chưa có nhiều chuỗi thông tin về sự có mặt của hệ điều hành này trên thị trường. Apple có lẽ cũng đang tập trung nghiên cứu và hạn chế thông tin làm suy giảm sự mong chờ của ngừoi dùng về sự kiện ra mắt trong tháng 6 tới. 

Còn các bạn đang mong chờ và hy vọng điều gì của hệ điều hành iOS 17. Các bạn có thể để lại thông tin ở mục bình luận nhé! 

Bài viết trên là thông tin mới nhất dự đoán về iOS 17. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ còn tiếp tục có những cập nhật mới. Các bạn có thể theo dõi Fanpage để luôn nhận được thông báo sớm nhất nhé!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call