Mua Macbook ở đâu mới uy tín và đảm bảo?

22/10/2018
4.238 lượt xem

Macbook – một trong những “đứa con” xuất sắc của hãng Apple, tuy không được nổi tiếng bằng người anh em iPhone nhưng một khi bạn đã trải nghiệm thử thì sẽ không thể kìm lòng trước khối kim loại đầy kỳ diệu này. Vậy nơi mà bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc Macbook trong mơ này liệu có khó tìm?

 

Lựa chọn đầu tiên luôn là những Store chính hãng

Nếu như bạn đang nóng lòng sở hữu cho mình một chiếc Macbook nhiều đến bao nhiêu thì cũng xin phải chia buồn với bạn bấy nhiêu vì hiện tại Apple Store vẫn chưa có mặt tại Việt Nam. Không hiểu vì lý do gì mà đến giờ này Việt Nam vẫn chưa lọt vào mắt xanh của những nhà quản lý Apple để mở một store tại đây nhưng cũng không vì thế mà làm giảm nhu cầu mua Macbook của người dân Việt.

Có một điểm cộng mà bạn có thể dễ dàng nhận ra khi mua Macbook tại những cửa hàng chính hãng tại Apple đó là bạn hoàn toàn yên tâm rằng những sản phẩm mà mình sắp mua là hoàn toàn chính hãng và bạn được hưởng toàn bộ quyền lợi từ chính sách bảo hành của Apple khi sản phẩm bị hỏng hoặc bị lỗi.

 

 

Thêm vào đó những sản phẩm được mua tại Apple Store đều được theo dõi chặt chẽ trong các khâu kiểm tra chất lượng đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế và bạn sẽ bớt đi nỗi lo rằng Macbook của mình sẽ bị gặp trục trặc hay lỗi.

Tuy nhiên cũng xin nhấn mạnh một lần nữa, nếu bạn là một người cầu toàn và muốn mọi thứ thật hoàn hảo như việc mua Macbook tại Apple Store chính hãng thì giá Macbook đó sẽ được cộng thêm cả số tiền cho chuyến máy bay khứ hồi tới Singapore hoặc Thái Lan.

Nếu tới đây bạn thấy việc mua Macbook trở nên dần phức tạo thì một cách khác đó là bạn có thể tìm đến những cửa hàng ủy nhiệm của Apple tại Việt Nam tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh.

 

Tìm đến những cửa hàng uy tín

Hiện nay trên địa bàn toàn quốc nói chung và địa bàn Hà Nội nói riêng bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cửa hàng hoặc thương hiệu cung cấp sản phẩm Macbook cả hàng chính hãng và hàng likenew. Bên cạnh một bộ phận người dùng thích mua Macbook new thì không ít những người tìm đến dòng Macbook đã qua sử dụng mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo, còn bảo hành chính hãng và đặc biệt là giá mềm hơn những sản phẩm new từ 3 đến 5 triệu.

 

 

Việc mua được cho mình một chiếc Macbook tốt, đẹp và chất lượng là điều ai cũng mong muốn nhưng đôi khi giá cả lại là yếu tố khiến bạn đắn đo trong việc quyết định lựa chọn. Hướng sử dụng Macbook likenew vừa đảm bảo được việc bạn vẫn sở hữu được một sản phẩm tuyệt như vừa mới đập hộp mà còn tiết kiệm được kha khá tiền so với việc mua hàng mới và đó chính là hướng tiêu dùng của đại bộ phận người có nhu cầu mua Macbook ngày nay.

 

 

Tại MacOne bạn có thể được trải nghiệm những dòng Macbook hiện đang có của hãng Apple như Macbook Air, Macbook Pro, iMac, Mac 12inch,… Bạn cũng có thể tìm thấy những sản phẩm Macbook chính hãng tại đây mà không cần phải mất công bay sang phương trời nào xa xôi hoặc thậm chí “để dành” được một khoảng chi phí nếu như bạn muốn chuyển sang dòng Mac likenew. Các tư vấn viên tại cửa hàng cũng sẽ giúp bạn chọn được cho mình một chiếc Macbook vừa vặn nhất cho cuộc sống và công việc, học tập của bạn.

Hiện nay MacOne có 1 cơ sở duy nhất tại 113 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. MacOne được thành lập từ năm 2017 và được biết đến là một địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm Macbook, iMac chính hãng và likenew chính hãng Apple.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call