Muốn mua MacBook cũ, đừng quên kiểm tra những điều này

28/09/2021
1.202 lượt xem

Trong thời điểm các dòng MacBook nói chung hay các sản phẩm công nghệ nói riêng đang loạn giá với rất nhiều dòng sản phẩm ngày càng được nâng cấp cực cao ra mắt, có một xu hướng không mới nhưng vẫn rất được ưa chuộng đó chính là mua các sản phẩm máy không còn nguyên seal.

MacBook Pro

Những sản phẩm này có thể là máy mới chưa active nhưng mất seal trong quá trình vận chuyển; máy lướt; máy CPO; hay máy New 99-98% là những thuật ngữ chúng ta thường bắt gặp.

Lợi thế nhất với hình thức máy này khi mua cho người dùng chính là chi phí phải bỏ ra sẽ thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại mới 100% chưa bóc máy. Bên cạnh đó, mua máy cũ người dùng sẽ gặp những rủi ro nhất định không muốn gặp phải trong quá trình mua hàng.

Để tránh những trường hợp rủi ro không mong muốn, sau đây là những điều khách hàng HÃY KIỂM TRA khi lựa chọn mua các sản phẩm máy cũ:

  • Bảo hành.
  • Ngoại hình.
  • Đời máy, dung lượng ổ cứng.
  • Sạc Macbook.
  • Pin Macbook.
  • Các cổng USB, thẻ nhớ…
  • Wi-Fi, Bluetooth.
  • Màn hình Macbook.

Lợi ích và nhược điểm khi mua máy cũ

Ngoài ra, người dùng nên tìm hiểu chi tiết về các địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Các bạn nên chú ý tới đáng giá của các khách hàng trước, cùng với các hình thức tư vấn và bảo hành của bên mua cũng góp phần giúp trải nghiệm mua máy được tốt nhất.

Đối với những người dùng có nhu cầu sử dụng không yêu cầu quá cao về yêu cầu các sản phẩm với vẻ ngoài hoàn hảo, hay người dùng muốn trải nghiệm sản phẩm mới nhất nhưng “kinh phí” chưa cao. Sự lựa chọn thích hợp nhất chính là các sản phẩm máy đã qua sử dụng. Hay gặp nhất là các mẫu New 99%, với những sản phẩm được người dùng khác sử dụng với thời gian ngắn cùng chu kì sạc pin không nhiều; hay các máy được gọi là Demo thường được trưng bày làm sản phẩm mẫu tại các cửa hàng bán máy.

> Xem thêm: Tài chính khoảng 15 triệu nên mua MacBook mới đời sâu hay MacBook cũ đời mới?

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call