Nên mua bàn phím Magic KeyBoard hay Smart KeyBoard Folio cho iPad?

10/08/2021
4.703 lượt xem

Người dùng iPad hiện tại có rất nhiều phụ kiện giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng được sản xuất từ chính Apple. Những con chuột Magic Mouse tiện lợi, hay 2 thế hệ Apple Pencil đã biến iPad trở thành sản phẩm hoàn hảo để học tập, làm việc và giải trí với mức giá phải chăng. Không thể không nhắc đến đó chính là mẫu bàn phím dành cho iPad, biến iPad như một chiếc máy tính Mini vô cùng tiện lợi nhưng vẫn rất gọn gàng và dễ di chuyển. Vậy nhưng có đến 2 loại bàn phím được thiết kế riêng dành cho iPad để người dùng có thể người dùng có thể lựa chọn. Đâu là lựa chọn tối ưu dành cho người sử dụng?

 

Smart KeyBoard Folio for iPad

Nên mua bàn phím Magic KeyBoard hay Smart KeyBoard Folio cho iPad?

Mẫu bàn phím thông minh được thiết kế để nâng cao trải nghiệm sử dụng iPad cho người dùng. Smart Keyboard Folio chính hãng Apple không chỉ đem tới sự bảo vệ tốt nhất mà còn được tích hợp bàn phím chuyên dụng đi kèm. Sản phẩm có kích thước nhỏ nhẹ cùng hệ thống phím chức năng đa dạng. Smart Keyboard Folio là sản phẩm đại diện cho phong cách đặc trưng của Apple với thiết kế thông minh tinh tế. Khi gập vào, chiếc bàn phím thông minh này sẽ biến thành một bộ phụ kiện ôm sát thân vỏ iPad, chất liệu mềm mại nhưng vẫn chắc chắn sẽ đảm bảo chống xước xát thiết bị hiệu quả.

Không cần bất cứ một loại dây kết nối nào, Smart Keyboard Folio cho phép gắn trực tiếp vào iPad thông qua cổng kết nối từ tính Smart Connector. Hệ thống nam châm phân bố đều ở nhiều vị trí khác nhau sẽ giúp chiếc bàn phím không dây gắn kết chắc chắn với iPad và đảm bảo không bị rời ra khi trải nghiệm.

Ưu thế của Smart Connector ở chỗ: ngoài việc có thể gắn trực tiếp vào iPad thì phương thức kết nối này còn hỗ trợ bộ phụ kiện sạc pin từ chính chiếc iPad được ghép nối. Quá trình chuyển đổi này sẽ diễn ra hoàn toàn tự động, từ đó bạn không cần phải lo lắng tới vấn đề năng lượng của Smart Keyboard Folio.

Mẫu bàn phím này phù hợp với đại đa số người dùng iPad, với mức giá hợp lí, kết nối hiệu quả và trải nghiệm nâng cao đáng đầu tư. Smart KeyBoard Folio for iPad đặc biệt phù hợp với người sử dụng có các phụ kiện khác từ Apple, đặc biệt là chuột Magic Mouse để có thể tương tác với iPad của mình một cách hoàn hảo nhất.

 

>>> Tham khảo Smart KeyBoard Folio for iPad Air 4 & iPad Pro 11 inch

 

Magic KeyBoard for iPad

bàn phím

Với mức giá cao gấp rưỡi Smart KeyBoard Folio for iPad, cùng là bàn phím, nhưng Magic KeyBoard for iPad vẫn mang đến trải nghiệm khác biệt hoàn toàn, trải nghiệm cao cấp hơn hẳn tới người sử dụng.

Ở Magic Keyboard thế hệ mới, bạn sẽ tìm thấy một tính năng mà chưa một bộ bàn phím thông minh dành cho iPad nào có được – đó là Trackpad cảm ứng ngay trên bàn phím. Sự góp mặt của Trackpad trên Magic Keyboard giúp iPad Pro 12.9 2018 và iPad Pro 12.9 2020 có thể thực hiện những thao tác cử chỉ phức tạp mà không yêu cầu người dùng không chạm tay trực tiếp lên màn hình như các thế hệ trước. Đây là tính năng cực kì hữu ích trong bối cảnh hệ điều hành iPadOS đã hỗ trợ thao tác với chuột trên các dòng máy tính bảng iPad.

Là một phụ kiện bàn phím rời kiêm ốp lưng nhưng bàn phím Magic Keyboard lại đem tới trải nghiệm gõ không thua kém bất cứ bàn phím laptop nào. Dù bản thân bộ phụ kiện này rất mỏng nhưng vẫn đảm bảo hành trình phím 1 mm, Apple đã ứng dụng công nghệ phím “cắt kéo” nhằm giúp chủ nhân của iPad có được cảm giác gõ nảy, hoàn trả lực tốt và êm tay.

Sau khi kết nối với Magic Keyboard thế hệ mới, bạn sẽ có thêm một cổng tương tác USB Type-C nữa trên bộ phụ kiện. Việc sở hữu cùng lúc hai cổng kết nối USB Type-C vốn trước đây chỉ có thể tìm thấy trên các dòng máy như MacBook Pro và MacBook Air nay đã hiện diện trên iPad nếu bạn sử dụng kèm Magic Keyboard.

Magic KeyBoard for iPad đặc biệt phù hợp với. người dùng yêu thích sự tiện lợi, khi chỉ một chiếc ốp lưng đã mang đến trải nghiệm tiệm cận tới một chiếc máy tính khi có đủ cả bàn phím, trackpad, sẵn đèn màn hình cùng cảm giác gõ phím êm tay như trên MacBook của mình.

 

>>> Tham khảo Magic KeyBoard for iPad Air 4 & iPad Pro 11 inch

 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call