Ngạc nhiên khi Macbook Pro trở thành máy tính xách tay Samsung Dex

30/11/2017
2.995 lượt xem

Hiện nay biến Macbook Pro trở thành máy tính xách tay Samsung Dex đang trở thành tâm điểm chú ý. Đây chính là một giải pháp tốt để nâng cao hiệu suất làm việc, giải trí cũng như tiện lợi hơn khi di chuyển. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi làm sáng tỏ trong bài viết chi tiết sau đây.    

 

Macbook Pro trở thành máy tính xách tay Samsung Dex

 

mac-retina-13-inch-cu

 

Dựa theo thông tin Samobile thì người đồng sáng lập 1 startup về phần mềm thanh toán bitcoin tên là Kris Henriksen đã mở chiếc Macbook cũ và thay thế một số bộ phận bên trong để chạy phần mềm Dex trên điện thoại. Mọi thứ được thực hiện mang lại kết quả tốt cụ thể:

Đầu tiên ông đã thay pin của chiếc Macbook, cài đặt một bộ điều khiển LCD mới và làm cho bàn phím và trackpad hoạt động qua USB. Thêm một vài chỉnh sửa khác nữa là làm quạt của Mac hoạt động, sau đó ông cắm vào chiếc điện thoại Samsung S8 và khởi động vào Dex.

 

mac-retina-13-inch-cu

 

Kết quả rất tốt, mọi thứ đều hoạt động khá tốt, duy nhất là điện thoại cung cấp năng lượng cho máy tính thì được gắn vào cạnh màn hình. Thực tế, nếu nhìn ở góc độ này thì có vẻ chúng ta đang làm lãng phí 1 chiếc điện thoại smartphone hoàn hảo. Nhưng mục đích của ông đã đạt được và trong thí nghiệm lần này bạn có thể áp dụng tương tự với các mẫu Macbook cũ khác như Mac Retina 13 inch cũ, Macbook Air…

 

Công dụng phần mềm Dex

 

Nó sẽ cho phép người dùng điện thoại S8 cắm điện thoại vào màn hình và khởi động vào môi trường thiết bị máy tính bàn. So với chiếc Mac bình thường thì nó có phần hạn chế về số lượng ứng dụng. DeX dựa trên Android và Samsung đã bắt đầu nhận được một số ứng dụng cho nền tảng này bao gồm Lightroom, Spotify và Word, tối ưu hóa cho màn hình lớn hơn.

 

mac-retina-13-inch-cu

 

Thực tế, Dex không phải là phần mềm trải nghiệm máy tính tốt nhất hiện nay nhưng chắc chắn dùng được. Tính tới thời gian này thì phương pháp sáng tạo của Henriksen là lựa chọn tốt nhất và duy nhất dành cho những ai muốn chuyển điện thoại của họ vào máy tính để bàn khi đang di chuyển.

Hãy theo dõi trang tin tức macone.vn để được cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ cũng như tham khảo nhiều dòng Mac chính hãng, giá rẻ hiện nay. Đặc biệt với những khách hàng muốn tìm kiếm mẫu Macbook cũ như Mac Retina 13 inch cũ, Macbook 2014 cũ… thì đây chính là nơi lựa chọn tuyệt vời.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call