Nhìn lại những nâng cấp đáng giá trên Macbook Pro 2016

05/12/2017
2.654 lượt xem

Thay vì lựa chọn những mẫu Macbook mới 2017 nhiều người lại hứng thú với những dòng Macbook cũ 2016. Với màn hình OLED, cảm biến vân tay TouchID, thiết kế mới mỏng hơn đều là những nâng cấp đáng giá khiến người dùng không muốn bỏ qua.

 

Những nâng cấp đáng giá khiến Macbook Pro 2016 chưa bao giờ hết hot

 

Sở hữu cổng USB Type – C

 

Nếu đem ra so sánh với mẫu Macbook 2014 thì năm 2016 Mac Pro đã được nâng cập rõ rệt khi được trang bị cổng USB Type-C, màn hình cảm ứng OLED thay thế hàng phím chức năng trên model hiện nay. Bên cạnh đó ngoại hình được thiết kế vỏ nhôm mỏng hơn, hiệu năng tốt hơn tạo sức nóng thị trường công nghệ máy tính xách tay trong năm 2016.

 

macbook-2016

Những nâng cấp đáng giá khiến Macbook Pro 2016 chưa bao giờ hết hot

 

Màn hình

 

Màn hình chính là điểm đáng chú ý khi được nhiều khách hàng hài lòng đó là màn hình hiển thị Retina. Khi so với dòng Macbook cũ thì phiên bản 2016 có độ sáng, tương phản cao nên khả nưng hiện thị màu sắc được cải thiện lên tới 25%. Đặc biệt hơn nữa những người chuyên ngành thiết kế đồ họa thì sẽ giúp hiển thị màu sắc rõ nét trong mọi điều kiện sử dụng.

 

macbook-2016

Màn hình hiển thị Retina sắc nét

 

Có thể nói điểm nổi bật nhất của phiên bản Mac 2016 khiến người dùng thích thú chính là thanh cảm ứng mang tên touch bar, chạy trên đỉnh của bàn phím và thay thế phím chức năng hiện tại. Cuối cùng dòng máy có nút touch ID được bao phủ bằng kính sapphire.

 

Cấu hình và hiệu năng

 

Tất nhiên là qua mỗi thế hệ thì phần hiệu năng và cấu hình sẽ mạnh hơn và ở thế hệ Macbook cũ 2016 cũng vậy. So với dòng Macbook cu 2014 thì nó được đánh giá là hoạt động hơn trước rất nhiều cụ thể hỗ trợ ổ cứng SSD 256Gb tốc độ đọc ghi nâng cấp lên 50%, đồng nghĩa vơi việc máy có thể đọc và ghi 3.1Gb/s. Bên cạnh đó, RAM được nâng cấp độ rộng (bus) lên thành 2.133MHz.

 

macbook-2016

Cấu hình và hiệu năngcủa Macbook Pro 2016

 

Trên Mac 2016 diện tích cảm ứng của Trackpad đã được nới rộng hơn nên tương tác tốt hơn. Bên cạnh đó thời gian sử dụng Macbook 2016 vẫn đảm bảo thời lượng 10 tiếng. Đây là con số không phải hãng xách tay nào cũng có thể làm được. Tất nhiên phiên bản Macbook mới 2017 sẽ có hiệu năng tốt hơn.

Trên đều là những ưu điểm đặc biệt luôn khiến người dùng thích thú và chưa bao giờ hết hot. Bên cạnh đó thực tế sự khác biệt giữa phiên bản Macbook 2016 và Macbook 2017 thì không hằn là nhiều nên nếu bạn có thể suy nghĩ trong việc nâng cấp đời máy.

Macone.vn là địa chỉ chuyên cung cấp những dòng Macbook cũ giá rẻ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí từ chuyên gia chuyên khoa.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call