Những dự định tương lai cho máy tính để bàn iMac của Apple

23/05/2017
3.492 lượt xem
Để dẹp tan những tin đồn quan ngại về tương lai của các dòng máy tính để bàn Mac, CEO Tim Cock đã lên tiếng khẳng định Apple sẽ tiếp tục sản xuất những dòng máy tính bàn mới nâng cấp cho các dòng iMac cũ chính hãng và MacPro trước đây.
 
 
 
iMac cũ chính hãng
 
 
Theo TechCrunch, Tim Cook đã và đang đề ra các kế hoạch nhằm giải tỏa các mối quan tâm cùng lo ngại gần đây đối với máy tính để bàn. Ông nhấn mạnh rằng máy tính để bàn luôn là sản phẩm quan trọng với nhiều người dùng, và cũng là một sự lựa chọn quan trọng bên cạnh laptop để giải quyết công việc hoặc phục vụ nhu cầu giải trí, học tập.
 
 
iMac cũ chính hãng
 
 
Tim Cook cho biết thêm: ” Dòng máy tính để bàn vẫn sẽ luôn là một dòng sản phẩm mang tính chiến lược. Sự khác biệt của nó so với laptop nằm ở chỗ có thể lưu trữ được với dung lượng cao hơn, màn hình cùng RAM lớn hơn nhiều và đa dạng số cổng kết nối. Máy tính để bàn vẫn luôn là một thiết bị cần thiết với rất nhiều người dùng.”
“Các thế hệ iMac cũ cho đến hiện tại luôn là các dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng với màn hình Retina 5k tối ưu cho chất lượng hiển thị tuyệt đẹp, nó là một trong những dòng máy tính để bàn cao cấp nhất trên thế giới” , ông Cock chia sẻ thêm.
Hiện nay có rất ít thông tin cập nhật về một dòng máy tinh bàn mới, và nó có thể là một dòng Mac Mini mới hoặc Mac Pro hay iMac mới. Cả 3 dòng sản phẩm này đều đã trải qua một thời gian dài mà chưa có nhiều sự nâng cấp đáng kể.
Dòng máy Mac gần đây nhất được hãng Apple nâng cấp đó là Macbook Pro 2016, dù vậy vì là laptop nên cũng không thể so với các dòng iMac cũ chính hãng trước đây của Apple về cấu hình sức mạnh.
 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call