Những hạn chế của MacBook Pro 13 inch cũ bạn nên biết

15/04/2017
3.135 lượt xem

Macbook pro 13 inch cũ là sản phẩm được tín đồ của Apple yêu thích và săn lùng.Tuy nhiên, trước khi quyết định lựa chọn thì bạn nên cân nhắc một số hạn chế sau của macbook để không phải hối hận sau này.

Không chỉ mới mà Macbook Pro cũ của Apple đang gây xôn xao thị trường với vẻ đẹp sang chảnh quyến rũ của nó. Với thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ, với tính năng vượt trội. Macbook được nhiều chuyên gia nghiên cứu và đông đảo khách hàng.

Một loạt lời tán thưởng như “phiên bản máy tính cá nhân tuyệt vời nhất”, “Macbook xứng đáng là số 1”. Tuy nhiên không có gì là hoàn hảo, macbook pro cũng có những điểm hạn chế.

Macbook pro 13 inch cũ

Macbook pro 13 inch cũ vẫn có những hạn chế bạn cần cân nhắc

1. Khó sửa chữa

Nhiều kênh truyền thông hiện nay đã đưa ra những lời khuyên giúp người dùng tự giải quyết các vấn đề rắc rối.  Ông chủ Apple đã đưa những bài thử nghiệm và sửa chữa sản phẩm khi mắc lỗi, tuy nhiên sản phẩm đạt điểm thấp nhất.  Đinh ốc, bộ phận gần như độc quyền của Apple, và những linh kiện đắt đỏ…. nếu bị lỗi thì khách hàng rất khó tìm kiểm đặc biệt là macbook cũ giá rẻ nhất

Đặc biệt, MacBook Pro 13 inch cũ là chiếc laptop ít có khả năng sửa chữa nhất trên thị trường hiện nay.

2. Giá Đắt

Hiện nay, macbook pro 13 inch cũ có giá thấp nhất là 2.199 USD, được nhiều người dùng ưa chuộng. Ở mức thấp nhất nhưng đó là một khoản chi phí cao đối với nhiều người… Để có sản phẩm như vậy, nhiều chuyên gia của Apple rất đầu tư thời gian để sáng tạo nên “ngoại hình” macbook như vậy. Chính vì vậy, chủ nhân sở hữu sản phẩm này phải là những đại gia, có tiền. Không chỉ phục vụ công việc mà nó góp phần làm chủ sở hữu sang trọng hơn.

3.Các website và ứng dụng chưa tuỳ biến cho màn hình Retina

Có lẽ tất cả máy tính hiện này đều có màn hình độ phân giải cao. Và càng nhiều màn hình HD xuất hiện trên thị trường, thì càng nhiều website và ứng dụng sẽ được tuỳ biến cho phù hợp với màn hình laptop. Tuy nhiên, màn hình Retina của MacBook Pro này không nằm trong “diện” này. Vì thế, nếu quyết định mua MacBook Pro mới, hãy đợi đến khi “cả thế giới thay đổi”.

4. Nguy cơ macbook trở thành đồ cổ

Hiện nay, hãng đang chú ý quan tâm đến tuổi thọ pin, nâng cao thời lượng sử dụng pin của macbook pro 13 inch cũ.  Thêm vài năm nữa ,có thể giá cả sẽ chi phối đến nhu cầu sử dụng của mọi người.

5. Màn hình Retina rẻ hơn có thể sắp có

MacBook pro  mới là dòng máy tính “tốt nhất”  mà Apple sản xuất ra. Theo khảo sát, các công ty chỉ đang tạm thời lắng lại trên con đường dẫn đến một tương lai không xa, đó là khi tất cả laptop đều mỏng như tờ giấy và nhẹ như lông vũ. Có lẽ, không nên ngạc nhiên khi màn hình Retina sẽ xuất hiện trên những mẫu máy laptop ít đắt đỏ hơn – như mẫu MacBook Air giá 999 USD chẳng hạn.

Tin liên quan:

Apple sắp ngừng bảo hành Macbook air, macbook pro 15 inch cũ,mac mini

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call