Những nâng cấp cực xịn sò trên Camera của loạt iPhone 13 mới nhất

16/09/2021
908 lượt xem

Những sản phẩm mới nhất, trong đó có loạt iPhone 13 được dân tình trông ngóng bao lâu nay đã chính thức ra mắt lúc 0h ngày 15/9 theo giờ Việt Nam tại sự kiện California Streaming. Với ngoại hình thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12 năm ngoái, các nâng cấp “đáng tiền” nhất năm nay nằm ở màn hình 120Hz trên dòng Pro/Pro Max, và những nâng cấp camera cực “chất” mang đến trải nghiệm quay chụp trên điện thoại “chất” chưa từng thấy.

Camera iPhone 13 Pro

Đáng chú ý nhất chính là chức năng Cinematic mode được trang bị trên tất cả thuộc loại iPhone 13 series. Đây là hiệu ứng rack focus trong kĩ thuật quay phim thường thấy trong phim điện ảnh, khi mà  camera có thể chuyển đổi lấy nét giữa các chủ thể trước/sau dựa trên những thay đổi trong khung hình một cách cực kì mượt mà. Người dùng có thể cài đặt tự động hoặc chạm màn hình thủ công để thay đổi điểm lấy nét trên chủ thể mong muốn.

Những nâng cấp cực xịn trên Camera của loạt iPhone 13 mới nhất

Trên tất cả các mẫu iPhone 13, bản đồ chiều sâu bokeh được tích hợp trong file video được quay ở chế độ cinematic mode, cho phép thay đổi điểm lấy nét sau khi đã hoàn thiện quay video.

Lấy cảm hứng từ các phiên bản iPhone 12 Pro của năm ngoái, iPhone 13 mini/ iPhone 13 đã mượn mô-đun camera chính của iPhone 12 Pro Max, hoàn chỉnh với tính năng ổn định hình ảnh Sensor Shift. Các camera được trang bị cảm biến lớn hơn 47% cho máy ảnh chính so với năm ngoái, cho phép nó thu được nhiều ánh sáng hơn trong môi trường tối

Cam 1 Cam 2

Camera góc siêu rộng khẩu độ f/2.4 nhanh hơn với góc nhìn 120 độ mang tới nhiều áng sáng và sắc nét hơn rất nhiều cho những bức tranh nhóm và phong cảnh.

Nâng cấp trên camera iPhone 13 và 13 mini

Với iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro đi kèm với SmartHDR4, cho phép dải nhạy sáng tốt hơn và cải thiện tông màu da. Apple còn giới thiệu tính năng chụp ảnh macro, có thể lấy nét các đối tượng chỉ cách ống kính 2cm. Chế độ chụp chân dung ban đêm cũng là một “điểm sáng” trong nâng cấp camera của các mẫu iPhone năm nay.

camera iPhone 13 pro Khẩu độ rộng hơn, bắt sáng tốt hơn Mang đến những bức ảnh nhóm và phong cảnh sắc nét và màu sắc hài hoà

iPhone 13 Pro còn có tính năng photographic styles, cho phép bạn áp dụng các tùy chỉnh camera theo ý thích, lưu chúng lại và sử dụng trong những bức ảnh khác.

Nâng cấp cực đang giá trên phiên bản Pro/Pro Max

Một ưu ái khác cho iPhne 13 Pro/Pro Max sẽ diễn ra vào cuối năm nay, Apple sẽ bắt đầu hỗ trợ định dạng video ProRes, giống như chế độ RAW cho video và cho phép người dùng chỉnh sửa linh hoạt hơn. ProRes có thể nén một video thành nhiều tập tin nhỏ trong khi vẫn giữ được chất lượng hình ảnh và màu sắc. Cảm biến LiDAR (được sử dụng cho AR) cũng vẫn là cảm biến độc quyền cho các mẫu iPhone Pro.

Các sản phẩm đang được bán trên trang chủ Apple

Hiện tại Apple đã cho phép các đơn đặt hàng tại trang chủ Apple với cả 4 mẫu iPhone 13 mới. Với những nâng cấp cực “độc” về camera, rất nhiều người dùng đang háo hức chờ đến ngày được sở hữu trên tay siêu phẩm này để trải nghiệm những tính năng mới nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call