Những nâng cấp nổi bật sẽ có trên iPad Gen 10 sắp tới  

19/08/2022
897 lượt xem

Phiên bản mới của sản phẩm iPad tầm trung với màn hình 10.2-inch hiện vẫn đang được Apple phát triển và dự kiến sẽn được ra mắt cuối năm 2022. Các sản phẩm iPad 10.2-inch luôn là sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng cơ bản, với chi phí bỏ ra cực kỳ tốt cho một sản phẩm chất lượng. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm thường sẽ ít được chú trọng về thiết kế bên ngoài. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết rằng, phiên bản mới sẽ có một giao diện đổi mới so với thế hệ tiền nhiệm. Dưới đây sẽ là một số thông tin về sản phẩm iPad Gen 10 chuẩn bị được ra mắt 

Một số thông tin cập nhật về sản phẩm iPad Gen 10 sắp được ra mắt 

Thay đổi thiết kế  

Một loạt tin đồn chỉ ra rằng phiên bản iPad thế hệ thứ 10 sẽ có một vài thay đổi nổi bật liên quan đến thiết kế. Theo tờ DigiTimes cho biết rằng những thay đổi lớn về thiết kế của sản phẩm đang được hoàn thiện và những hình ảnh được rò rỉ từ trang MySmartPrice sẽ cho chung ta thấy rõ một vài điểm nổi bật.  

thiết kế chung - ipad gen 10

 

Thiết bị iPad Gen 10 dự kiến sẽ có thiết kế tương đồng với sản phẩm iPad Mini với cạnh phẳng và bo ở các góc. Có thể sẽ có một nút nguồn ở trên cùng, tuy nhiên viền màn hình sẽ vẫn giữ nguyên. Sản phẩm sẽ có chiểu dài 248,62mm, chiều rộng 179,50mm cùng độ mỏng 6,98mm, máy sẽ rộng hơn và mỏng hơn so với các mẫu iPad 10.2-inch hiện tại. Và sản phẩm sẽ vẫn tiếp tục sử dụng nút nguồn với Touch ID thay vì có Face ID.  

Sản phẩm dự kiến sẽ có một camera sau và một camera trước, Apple có thể sẽ trang bị thêm đèn flash cho ống kính sau. Thông số của ống kính được sử dụng trên camera hiện vẫn chưa được công bố cụ thể hay vẫn chỉ sử dụng Camera 12 MP tương tự phiên bản hiện tại.  

Phiên bản iPad Gen 9 vẫn có sẵn một jack cắm tai nghe 3.5mm, nhưng trên phiên bản thế hệ thứ 10 sắp tới, cổng này sẽ bị loại bỏ để đồng bộ thiết kế với các dòng sản phẩm iPad khác.  

Kích thước màn hình 

Theo nhà phân tích về màn hình nổi tiếng Ross Young, iPad Gen 10 sẽ có kích thước màn hình 10.5-inch, nhỉnh hơn một chút so với màn hình 10.2-inch của sản phẩm iPad Gen 9.  

Kết nối USB-C 

usb-c trên ipad gen 10

Apple đã cập nhật kết nối USB-C lên hầu hết các sản phẩm iPad của mình và sắp tới đây, sản phẩm iPad Gen 10 sẽ là dòng iPad cuối cùng sở hữu USB-C thay vì cổng sạc Lightning, tương tự như iPad Pro, iPad Air và iPad Mini.  

Hãng cũng đang có kế hoạch cập nhật USB-C lên toàn bộ sản phẩm iPhone, iPad và AirPods của mình bắt đầu từ năm sau để tuan thủ theo các quy định mới của Châu Âu, yêu cầu các thiết bị di động sẽ cần một loại cổng sạc chung để tăng khả năng tương tác. 

Chip A14 Bionic 

Sản phẩm iPad Gen 9 hiện tại đang sử dụng chip A13 Bionic và với phiên bản kế tiếp, Apple có khả năng sẽ nâng cấp vi xử lý lên A14 Bionic (tương tự dòng sản phẩm iPhone 12 và iPad Air 4), đem đến hiệu xuất cải thiện hơn vừa phải so với phiên bản trước đó.  

Kết nối 5G 

Apple đã bổ sung kết nối 5G trên các sản phẩm iPhone và hầu hết các phiên bản iPad hiện tại. Vì vậy kết nối 5G có lẽ cũng sẽ được bổ sung trên thế hệ iPad Gen 10 sắp tới đây.  

Ngày ra mắt iPad Gen 10 

IPad thế hệ thứ 10 dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, trong khoảng tháng 9 hoặc tháng 10. Và theo tờ DigiTimes thì Apple đang nhắm đến sự kiện vào tháng 9. Những năm trước đây thì Apple thường để dành sự kiện tháng 9 cho các sản phẩm iPhone và Apple Watch và để ra mắt các sản phẩm Mac và iPad vào tháng 10, tuy nhiên sản phẩm iPad Gen 9 trước đó đã ra mắt cùng các sản phẩm iPhone 13 vào tháng 9 năm 2021, vì vậy khả năng cao sản phẩm iPad Gen 10 cũng sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay.  

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm iPad Gen 10 có thể sẽ sớm được ra mắt của Apple. Hiện tại các bạn đang quan tâm đến các sản phẩm iPad mới nhất hoặc đang tìm một sản phẩm Mac phù hợp nhu cầu, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ fanpage của MacOne để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm. 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call