Những thông tin đáng kinh ngạc về Iphone 8 nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt

02/01/2017
3.333 lượt xem

Bên cạnh những thông tin nóng hổi về iPhone 7 và Macbook Pro 2016, thì một trong những điều kinh ngạc không kém đó là các tin đồn về iPhone 8 cũng đang “làm mưa làm gió” khắp làng công nghệ, bởi vì iPhone 8 được dự đoán là “siêu phẩm hoàn hảo kỷ niệm 10 năm ra mắt smartphone” của Apple.

 

Những tính năng được nhiều mong đợi từ iPhone 8

 

Thiết kế đầy ấn tượng

 

thông tin đáng kinh ngạc về Iphone 8

 

Bỏ qua những thất vọng với Macbook Pro 2016 và iPhone 7 trong năm vừa qua, nhiều dự đoán cho rằng 2017 sẽ là “năm của iPhone 8” và kỷ niệm lớn nhân dịp 10 năm từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt. Siêu phẩm này sẽ mang một thiết kế hoàn toàn mới và dường như sẽ có thay đổi vô cùng mạn mẽ về cả tính năng lẫn cấu hình. 

Một số thông tin cho biết thêm rằng máy sẽ được gia công bằng vỏ kính cường lực, màn hình tràn viền chiếm trọn vẹn mặt trước với lớp viền kim loại bền vững. Nút Home ảo sẽ có thể tích hợp vào màn hình, thay cho nút Home cảm ứng.

Jony Ive – người đứng đầu tổ thiết kế của Apple chia sẻ, ông mong muốn chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple này sẽ nhìn trông như một tấm kính.

Ngoài ra, có nhiều thắc mắc liệu rằng iPhone 8 có cảm biến vân tay hay không? Rất có thể Apple sẽ suy xét vềcảm biến vân tay siêu âm, hoặc là công nghệ quét mống mắt như Galaxy Note 7.

Chuẩn màn hình OLED

 

Iphone 8 nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt

 

Màn hình máy iPhone 8 được cho rằng sẽ không viền, và lắp đặt nền OLED cho chất lượng hình ảnh hiển thị cực sắc nét vượt trội hơn hẳn với các thế hệ cũ. Các nút nguồn, Home, tăng/giảm âm lượng sẽ loại bỏ tất cả thay vào đó là chức năng nhận diện vân tay và 3D Touch. Có quan ngại cho rằng nếu Iphone không có viền màn hình sẽ dễ gặp tình trạng vỡ cao nếu máy bị đánh rơi.

 

Cụm camera siêu độc

 

Iphone 8 nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt

 

Theo nhiều thông tin cho biết, có thể iPhone 8 sẽ có cụm camera được cải tiến với chất lượng vượt trội hơn nhiều so với cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Đặc biệt, iPhone 8 sẽ mang khả năng chụp xóa phông đầy hấp dẫn, và hỗ trợ tính năng chụp đêm và chụp thiếu sáng hơn hẳn nhiều đối thủ trước.

Sạc không dây đỉnh nhất thế giới

 

thông tin đáng kinh ngạc về Iphone 8

 

Một trong những mong đợi từ nhiều năm nay của “tín đồ” iPhone nói chung, đó là một chiếc iPhone có thể tích hợp thêm chức năng sạc không dây. Nhiều trang công nghệ đưa tin đồn rằng, rất có thể iPhone 8 sẽ cho phép người dùng có thể sạc không dây từ xa ở khoảng cách 4 đến 5 m.

Loại bỏ cổng sạc Lightning

Iphone 8 nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt

Nếu như trên iPhone 7 và 7 Plus Apple đã loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm, thì rất có thể thế hệ iPhone 8 tiếp theo Apple sẽ “mạnh tay” bỏ cả cổng sạc Lightning truyền thống, thay vào đó là cổng USB Type – C nhằm mục tiêu đồng nhất chỉ một cổng kết nối của hãng sản xuất.

Có đến 3 mẫu iPhone mới

 

thông tin đáng kinh ngạc về Iphone 8

 

Một nguồn tin từ Nikkey Asian Review cho hay, Apple sẽ có thể ra mắt đến tận 3 sản phẩm smartphone trong 2017. Trong đó sẽ có bản iPhone cao cấp nhất với màn hình 5.5 inch kèm màn hình viền dùng nền OLED, hai bản còn lại lần lượt là 5.0 inch và 4.7 inch.

 

Thực chất, các thông tin trên chỉ là những tin đồn có vẻ xác đáng nhất, còn bên phía Apple vẫn từ chối đưa ra bất kỳ một sự phủ nhận hay xác nhận nào hết. Với những người yêu công nghệ nói chung và “tín đồ” trung thành với iPhone nói riêng còn phải chờ đợi nhiều tháng nữa để đến ngày Apple công bố “siêu phẩm” iPhone 8 này.

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call