Những tính năng nổi bật trên Macbook Pro 2011

05/06/2018
3.793 lượt xem

macbook-pro-2011

Macbook là một dòng máy tính sách tay nổi tiếng từ thương hiệu Apple. Vì vậy, thông tin sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những tính năng nổi bật trên Macbook Pro 2011. Là một sản phẩm được kết hợp giữa một kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp và mạnh mẽ, máy được trang bị một bộ vi xử lý Intel Core i7 2.0Ghz, cùng với bề mặt được thiết kế từ nhôm nguyên khối tỉ mỉ, giúp cho khối lượng trở nên gọn nhẹ hơn.

 

Bộ vi xử lý của Macbook Pro 2011

 

Macbook Pro 2011 được trang bị chip quad core Intel Core i7 tạo nên xung nhịp 2.0GHz. Nhờ có bộ vi xử lý này mà máy Macbook có thể thực hiện được các loại ứng dụng có tốc độ nhanh hơn các thế hệ đầu tiên.

 

macbook-pro-2011

 

Đồng thời Macbook còn được tích hợp chip Intel HD Graphics 3000 và thiết bị AMD Radeon HD tự động chuyển card đồ họa giúp cho việc mã hóa các video một cách nhanh chóng, gọi HD với tính năng FaceTime cách dễ dàng.

 

Thiết kế đột phá

 

MacBook Pro 2011 được gia công tỉ mỉ từ một mảnh nhôm mang tính duy nhất- đây là một bước đột phá mới trong kỹ thuật. Nó được gọi là phong cách unibody, lần đầu tiên được cảm nhận MacBook Pro bạn sẽ có thể nhận thấy một sự khác biệt do chính nó làm ra.

Toàn bộ máy được bao bọc bởi kim loại nhôm cao cấp và mỏng, nhẹ hơn so với các loại máy tính laptop xách tay khác. Thiết kế của Macbook mang tính bóng bẩy và tinh tế, mạnh mẽ cũng như rất bền bỉ.

 

Màn hình sắc nét

 

macbook-pro-2011

 

Màn hình của máy Macbook Pro 2011 thiết kế và những kỹ sư của họ đã chọn từ một công nghệ có đèn nền LED cho Macbook. Ở phía trên của màn hình sẽ có một camera tích hợp với tính năng FaceTime HD, giúp bạn có thể nhìn thấy những thành viên trong gia đình và bạn bè rõ nét nhất.

 

Bàn phím và touchpad tuyệt vời

 

Bàn phím của Macbook Pro 2011 được Apple gia công rất tính tế và mang tính tỉ mỉ cao, khoảng cách có tính vừa phải với bàn tay người và có độ nảy cực tốt. Đặc biệt bàn phím của máy còn có hệ thống đèn nền phát sáng vào lúc trời tối hoặc ban đêm nên rất mang lại tính tiện dụng cao. Touchpad của máy hỗ trợ đa điểm rất tốt, những thao tác trên touchpad Macbook Pro mang lại cảm giác mượt mà và tính chính xác cao.

 

Dễ dàng truy cập và kết nối tốt

 

Những loại kết nối và các cổng kết nối có trên Macbook Pro 2011 được tích hợp một cách rất khéo léo ở bên hông của máy tính bao gồm các cổng kết nối như: USB 3.0, Magsage, Thunderbolt, Gigabit, SDXC, Ethernet.

Vì vậy những loại cáp sẽ được máy sắp xếp có tính cách gọn gàng và được tổ chức, kết nối cũng như ngắt kết nối được thực hiện rất dễ gàng và thuận tiện.

Trên đây là những thông tin về tính năng nổi bật của dòng máy Macbook Pro 2011, nếu bạn có những thắc mắc nào hãy truy cập www.macone.vn để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call