Những ứng dụng hữu ích nhất cho Macbook Pro cũ chính hãng (Phần 2)

09/05/2017
2.865 lượt xem

Tiếp nối phần 1, trong phần hai của bài viết này Macone sẽ tiếp tục giới thiệu các phần mềm tiện ích còn lại trên Macbook Pro cũ chính hãng phục vụ nhu cầu công việc cũng như giải trí.

 

11. Evernote

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Ngoài những chức năng phổ biến như tạo note hoặc các chức măng phổ biến, phần mềm này có cả cac phiên bản dành cho Macbook cũ chính hãng và iPhone, ngoài ra còn có thể đồng bộ dữ liệu giữa các máy, có điều nếu là bản miễn phí chỉ đồng bộ được 2 máy.

 

12. Dropbox / Google Drive

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Dịch vụ lưu trữ đám mấy Dropbox cũng như Drive được đánh giá khá tốt và có cả app để tiện cho việc quản lý tại laptop. Bạn có thể dùng cả hai để quản lý những tập tin hay tài liệu của mình, tính năng Auto-Upload sẽ luôn được tự động để cập nhật tình hình trên Macbook Pro cũ chính hãng.

 

13. Skitch

 

Phần mềm độc đáo dành cho bạn mỗi khi cần viết chữ, ghi chú thích trên ảnh hay thêm khung, tạo highlight, censor ảnh v.v..

 

14. VLC

 

Phần mềm xem phim này có thể trình chiếu ở nhiều định dạng, ngoài ra còn có mã nguồn mở có thể xem được hầu như các loại video hiện nay dù là video stream hay DVD đều được hỗ trợ đầy đủ.

 

15. Chrome

 

Macbook Pro cũ chính hãng

Trình duyệt web Chrome trên macOS cũng mạnh mẽ như Chrome trên Windows với đầy đủ các tính lướt web, cho cài thêm plugin.

 

16. Slack

 

Đây là phần mềm hỗ trợ cho bạn chát nhóm với nhiều thành viên khác nhau, có thể là trong một lớp, một team hay một phòng ban nào đó. Phần mềm này cũng có thể tạo nhiều phòng chat khác nhau , và lựa chọn quyền thành viên vào các nhóm. Slack hiện nay hỗ trợ cho cả iOS, Android và Windows.

 

17. UnRarX

 

Macbook Pro cũ chính hãng

 

Unrar X là phần mềm giúp giải nến các tập tin nén một cách miễn phí với hỗ trợ định dạng RAr. HĐH Mac OS có thể giải nén được file ZIP, tuy nhiên nhiều bạn có thói quen dùng Windows nên còn quen dùng RAR hơn.

 

18. bitTorrent

 

Bàn về tính năng nói chung phần mềm bitTorrent có khả năng ngang ngửa so với uTorrent, tuy nhiên uTorrent đừng có thông tin về scandal có malware nên dùng bitTorrent là một sự lựa chọn an toàn hơn. Chức năng cần thiết của hai phần mềm đều đầy đủ như nhau.

 

19. GIPHY Capture

 

Với phần mềm này, bạn có thể quay lại các đoạn phim khi màn hình laptop hoạt động,ngoài ra còn có thể lưu lại dưới định dạng file GIF tự động. Các tính năng đáng chú ý khác đó là tạo hiệu ứng Loop, thay đổi kích thước file.

 

20. GoTiengViet

 

Macbook Pro cũ chính hãng

Bộ gõ tiếng Việt dành cho HĐH macOS để gõ các kiểu Telex và VNI. Sản phẩm nyaf có thêm phiên bản thu phí giúp đỡ người dùng Macbook Pro cũ chính hãng có thêm các chức năng như gõ tắt, chọn bảng mã…

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call