Phiên bản Beta thứ 8 vừa được Apple giới thiệu MacOs Ventura

06/10/2022
432 lượt xem

Cách đây 1 ngày, Apple tiết lộ về phiên bản thử nghiệm hệ điều hành MacOs Ventura đến cộng đồng những người dùng cũng như những người hâm mộ các sản phẩm của hãng. Hệ điều hành mới cho phép thậm chí những người dùng cơ bản cũng có thể thử nghiệm phiên bản này. Phiên bản thử nghiệm thứ 8 sẽ được ra mắt trong tuần tới.

Những người dùng có mong muốn cài đặt có thể download hệ điều hành MacOS 13 Ventura tại mục Software Update từ mục System Preferences sau khi cài đặt cấu hình thích hợp từ trang web phần mềm beta của Apple.

MacOS Ventura giới thiệu Stage Manager, tùy chọn đa tác vụ mới để tập trung vào một nhiệm vụ trong khi có các ứng dụng khác đang chờ đợi. ‌Stage Manager‌ đặt ứng dụng chính của bạn ở phía trước và trung tâm, gạt các ứng dụng khác của bạn sang một bên để truy cập nhanh.

Phiên bản Beta thứ 8 vừa được Apple giới thiệu MacOs Ventura

Máy ảnh liên tục cho phép bạn sử dụng iPhone làm webcam cho máy Mac, cung cấp chất lượng máy ảnh tốt hơn nhiều so với máy ảnh tích hợp trên máy Mac. Apple đang xây dựng các giá đỡ đặc biệt để giữ ‌iPhone‌ với máy Mac và có các tính năng gọn gàng như Desk View, sử dụng ống kính Ultra Wide.

Handoff hiện hoạt động với FaceTime để bạn có thể trả lời cuộc gọi trên máy Mac, sau đó chuyển chúng sang một thiết bị khác và Tin nhắn đang được hoàn tác, chỉnh sửa và đánh dấu là các tính năng chưa đọc. SharePlay hiện hoạt động trong Tin nhắn ngoài ‌FaceTime‌ và ứng dụng Thư đã được đại tu. Tìm kiếm phù hợp hơn, email có thể được lên lịch và thậm chí còn có tùy chọn để hoàn tác email trong tối đa 10 giây sau khi nó được gửi.

Apple đã đưa ứng dụng Thời tiết và Đồng hồ vào máy Mac, thiết kế lại Tùy chọn hệ thống và đổi tên thành Cài đặt hệ thống, đồng thời bổ sung hỗ trợ cho Nhóm tab được chia sẻ. Mật khẩu đang được thay thế bằng Mật khẩu an toàn hơn trong iOS 16 và ‌macOS Ventura‌, đồng thời có các bản cập nhật cho Spotlight, Visual Lookup, Live Text, v.v.

Các bạn có thể đón đọc thông tin mới nhất từ Apple tại Fanpage Macone, theo dõi tại đây nhé: https://www.facebook.com/macone.vn

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call