Samsung Ativ Book 9 Pro cạnh tranh dòng MacBook Pro cũ trên thị trường

12/12/2016
3.292 lượt xem

Ativ Book 9 Pro – dòng laptop cấu hình “khủng” mới của Samsung.

 

Samsung Ativ Book 9 Pro là dòng máy sở hữu thiết kế khá mỏng, nhẹ và đi kèm đồ hoạ rời, tuỳ chọn màn hình 4K cho những người yêu thích hiệu năng mạnh mẽ giống như các dòng Macbook Pro cũ trên thị trường.

 

Samsung Ativ book 9 cạnh tranh với Macbook Pro cũ

 

Dòng Ativ Book 9 của Samsung hướng đến nhóm người quan tâm những chiếc Utrabook với thiết kế mỏng, nhẹ và hiệu năng cao, ví dụ như chiếc Ativ Book 9 Plus. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn phù hợp với những khách hàng ưa chuộng hiệu năng cao như game thủ hay các chuyên gia về phần mềm đồ hoạ, nhờ cấu hình đạt đến đẳng cấp của những chiếc máy làm việc thực sự.

Máy được trang bị con chip Intel Core i7 thế hệ thứ 6 tiên tiến nhất, màn hình 15,6 inch đạt tới độ phân giải 4K, tuỳ chọn đồ hoạ Nvidia GeForce GTX 950M và thời lượng pin sử dụng lên đến 6,5 tiếng. Bộ khung của máy được chế tạo hoàn toàn bằng nhôm với cân nặng là khoảng 2kg.

 

Samsung Ativ book 9 cạnh tranh với Macbook Pro cũ

 

Ngoài ra, máy trang bị bộ nhớ RAM 8 GB, ổ cứng SSD 256 GB, cổng USB Type C, 4 loa ngoài và một bộ kích sóng Wi-Fi. Đối thủ Samsung nhắm đến chính là MacBook Pro 15 inch cũ và Dell XPS 15, với giá bán là 1.599 USD. Các sản phẩm Microsoft Surface Book ở được đánh giá là cùng đẳng cấp với nó, tuy vậy giá thànhthì cao hơn: 2.699 USD cho phiên bản máy kèm đồ hoạ rời và chip Intel Core i7.

Trong đợt ra mắt sản phẩm mới này, Samsung cũng không bỏ quên người dùng Ultrabook với sản phẩm Ativ Book 9 Spin. Model này thiết kế màn hình lật 360 độ để có thể tùy biến thành tablet. Máy có giá bán là 1.399 USD, màn hình 13,3 inch QHD (3.200 x 1.800 pixel), chip Intel Core i7, RAM 8 GB.

Máy cũng chế tạo với bộ khung nhôm, nhưng cân nặng chỉ có 1,3 kg.

Samsung Ativ book 9 cạnh tranh với Macbook Pro cũ

Cả Ativ Book 9 Pro và Spin đều được cài đặt chế độ sử dụng ngoài trời, có thể tăng độ sáng lên tận 700 nit mà không ảnh hưởng đến quá nhiều pin của máy. Cả 2 dòng máy sẽ được bán ra cả trên trang online của Samsung và Best Buy, giống như các dòng Microsoft SurfaceMacbook Pro cũ hiện nay.

 

Tin liên quan:

 

Các trang Web bán macbook retina cũ chính hãng tại Hà Nội

3 chiếc Macbook cũ chính hãng có khối lượng nhẹ nhất của Apple

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call