Sắp ra mắt iPhone SE mới: Con lai của iPhone Xr với 13?

26/02/2022
741 lượt xem

Sau 2 thế hệ iPhone SE, đặc biệt là cú bùng nổ doanh thu bất ngờ khi chiếm tới gần 20% doanh số của Apple trong quý 2 năm 2020. Với đa dạng màu sắc, chất lượng ổn định, chẳng lạ khi các mẫu iPhone ở tầm trung với mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung của nhà Táo, lại cực kì được yêu thích.

iPhone SE 2022

Và chỉ hơn 1 năm kể từ mẫu iPhone Xr, mới đây cư dân mạng đang truyền tay nhau mẫu thiết kế được cho là của iPhone SE 3, với rất nhiều đặc điểm mới cả về “nội thất” lẫn “ngoại thất”.

Thiết kế

Đầu tiên phải kể đến thiết kế mới lạ trên dòng iPhone SE. Thiết kế được ví như con lai khi sở hữu Camera dọc hiện đang “độc quyền” trên iPhone Xr. Nhưng phần màn hình được trang bị Notch (Tai thỏ) nhỏ và viền vuông vức sang trọng như thiết kế trên iPhone 13 series mới nhất.

Thiết kế như sự kết hợp của iPhone Xr và iPhone 12

Camera

Với nhu cầu sử dụng Camera tăng cao với xu hướng học tập, làm việc online như hiện tại, nhiều thông tin cho thấy Apple sẽ nâng cấp Camera trước của iPhone SE mới đáng kể. Cụ thể, thế hệ trước (iPhone SE 2020) được trang bị Camera 7MP, thì đến thế hệ 2022 sẽ được nâng cấp lên 12MP, một sự thay đổi đáng kể với chất lượng ổn định, tương tự từ iPhone 11 trở lên.

Nâng cấp camera từ 7MP lên 12MP

Con Chip mới, cải thiện thời lượng Pin

Nhiều leaker cho biết, máy sẽ được trang bị con chip A15 Bionic, tương tự như trên loạt iPhone 13, với sức mạnh cực kì tốt để sử dụng về lâu dài. Dự đoán máy sẽ ra mắt với phiên bản thấp nhất tưg 64BG, với nhiều phiên bản màu sắc mới lạ.

Với nhiều thông tin thử nghiệm, iPhone SE 3 được cho rằng thời lượng pin lên tới 1,5 ngày, là thời lượng pin rất tốt cho người dùng cơ bản sử dụng hàng ngày.

iPhone SE 2022 với nhiều phiên bản màu sắc sắp ra mắt

Các bạn có thích thiết kế mới của iPhone SE không? Cùng chia sẻ với MacOne nhé!

Xem thêm:

Sự kiện Apple vào tháng 3/2022: iPhone SE 2022, iPad Air 5, Mac Mini mới,….

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call