Sự kiện tiếp theo của Apple trong năm 2018

28/09/2018
3.061 lượt xem

Apple thường không tham gia vào các sự kiện lớn trong thế giới công nghệ như CES hoặc E3. Thay vào đó, công ty có giá trị nhất trên thế giới muốn tự tổ chức các sự kiện của riêng mình. Apple mời các chuyên gia báo chí trong ngành đến nhà hát Steve Jobs để nghe tất cả về các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của mình. Apple gọi đây là “Special Event” và truyền sóng trực tuyến tới hàng triệu người hâm mộ.

Ngoài ra còn có WWDC, Hội nghị nhà phát triển toàn cầu của Apple, một sự kiện kéo dài nhiều ngày vào giữa năm tập trung vào các phiên dành cho nhà phát triển, giúp họ tận dụng tối đa các công cụ và sản phẩm mới nhất của Apple. WWDC bắt đầu với một bài phát biểu quan trọng để công bố các sản phẩm mới (thường là các phiên bản mới nhất của iOS và macOS, cũng như một vài sản phẩm phần cứng).

Apple thường thông báo ngày chính xác của các sự kiện đặc biệt một vài tuần trước đó. Dưới đây là danh sách các sản phẩm mà Apple có khả năng sẽ công bố trong năm 2018:

Sự kiện tiếp theo: Tháng 10 năm 2018?

Gần đây Apple đã bắt đầu tổ chức các sự kiện vào tháng 10, cụ thể vào năm 2013, 2014 và 2016. 

Sự kiện năm 2016 đã giới thiệu một chiếc MacBook Pro mới, có Touch Bar.

Trong năm 2014, Apple công bố iPad Air 2 và iMac mới.

Sự kiện tháng 10 năm 2013 mang đến cho chúng ta iPad Air, iPad Mini và phiên bản nâng cấp của MacBook Pro.

Nhưng tin đồn mới gần đây là cho thấy rằng Apple sẽ giới thiệu đến người dùng một chiếc MacBook mới (hoặc MacBook Air) với màn hình Retina, và Mac Mini dành riêng cho những người dùng chuyên nghiệp.

Mình cũng hi vọng iPad Pro mới cũng sẽ được giới thiệu vào năm nay, và tháng 10 là thời điểm hợp lý để thực hiện điều đó. Chúng ta đã nghe những tin đồn về một chiếc iPad Pro mới cả năm nay, nó có khả năng sẽ trang bị cảm biến TouchID và có hình dáng giống với iPhone X hơn, viền mỏng và đối xứng, camera TrueDepth với FaceID.


Tham khảo: MacWorld

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call