Táo khuyết liệu sẽ ra mắt chiếc điện thoại iPhone gập đầu tiên của họ hay không ? Câu trả lời từ Samsung

05/11/2022
396 lượt xem

Trong khi mẫu Samsung đã có sản phẩm điện thoại gập của riêng họ Samsung Galaxy Z Flip thì một câu hỏi được đặt ra là liệu bao giờ Apple sẽ ra mắt mẫu điện thoại iPhone gập đầu tiên của họ trên thị trường hay không ?  

Phía Apple thì vẫn dửng dưng với các sản phẩm gập cho đến hiện nay dù rằng những sản phẩm này đang có được một lượng thị phần khá tốt trên thị trường. Apple có lẽ sẽ đang đợi thêm thông tin và tín hiệu tốt hơn để để đưa ra quyết định liệu có thâm nhập vào thị trường này hay không ? 

Phía Samsung cho rằng Apple sẽ ra mắt sản phẩm gập đầu tiên của họ sẽ là mẫu iPad. Điều này khiến chúng ta liên tưởng đến mẫu iPad 16 inch gần đây đang được đồn đại trên thị trường. Ngoài khung màn hình lớn hơn mức cạnh tranh không quá cao nếu so sánh với mẫu Macbook Pro 16 inch trên thị trường hiện nay ? Vậy nên có thể khả năng gập sẽ là một điểm nhấn cho sản phẩm mới này chăng ? 

Táo khuyết liệu sẽ ra mắt chiếc iPhone gập đầu tiên của họ hay không ? Câu trả lời từ Samsung

Samsung đưa ra nhận định về sản phẩm gập đầu tiên có thể là iPad hoặc laptop thay vì iPhone. Họ đề cập đến rủi ro khi Apple gánh chịu nếu ra mắt những mẫu điện thoại iPhone gập. Mẫu iPad gập có thể coi là một trong mẫu sản phẩm thử nghiệm đầu tiên thích hợp với rủi ro thấp hơn nếu chúng thất bại so với mẫu iPhone. Thông tin đưa ra về chiếc iPad gập đầu tiên có thể đến thị trường năm 2024 với mức giá bán lên đến 2500$. 

Ngoài ra, Samsung cũng chia sẻ về thống kê khảo sát thị trường sản phẩm gập sẽ có tăng trưởng 80% đến năm 2025 và số người dùng thiết bị gập sẽ tiếp tục mua thêm sản phẩm gập trong tương lai. Những dư liệu đều cho thấy tiềm năng vô cùng lớn và khả quan nhưng thực tế  liệu chúng có thực sự như vậy hay không ?  

Thêm vào đó, trong năm 2021, Samsung đã xuất xưởng 10 triệu chiếc điện thoại gập mặc dù chiếm thị phần nhỏ so với thị trường chung toàn cầu nhưng khả năng tăng trưởng chúng đạt 300% so với năm trước đó ( Tốc độ thần tốc). Các trang thống kê chỉ ra hiện Samsung đang thống trị thị trường với 70% thiết bị gập với chiếc Galaxy Z Gold và Z Flip. 

Samsung cũng có mong chờ khi Táo Khuyết tham gia vào thị trường này nguyên nhân có thể liên quan đến mức độ phủ, khả năng tiếp cận, việc giáo dục thị trường, ….. Apple là một trong hãng có thương hiệu lớn và tầm ảnh hưởng trên thị trường vậy nên nếu Apple tham gia thì thị trường điện thoại gập sẽ còn sôi nổi và phát triển hơn nữa trong tương lai gần. 

Dự định của hãng Táo Khuyết mang cách tiếp cận của họ thận trọng hơn đặc biệt với sản phẩm iPhone của họ. Công nghệ và thay đổi dây chuyền sản xuất và rất nhiều vấn đề liên quan làm chùn bước chân của hãng. Đặc biệt, mẫu điện thoại gập hiện nay chưa thực sự là một sản phẩm đủ hấp dẫn với các lỗi liên quan đến màn hình, khả năng gập còn nhiều hạn chế. 

Có tin đồn cũng chỉ ra hiện Apple cũng đã có những cuộc thử nghiệm trên các nguyên mẫu điện thoại iPhone và iPad nhưng để có thể xuất xưởng thì có lẽ chúng ta còn phải đợi thời gian khá lâu nữa. Những chiến lược Apple luôn ưu tiên chất lượng và trải nghiệm người dùng trên mỗi sản phẩm mà họ cho ra mắt vậy nên nếu không đạt được tiêu chuẩn khắt khe đưa ra thì chiếc điện thoại iPhone gập sẽ mãi là một dự định. 

Trên đây là câu trả lời chúng tôi về câu hỏi ” Apple liệu sẽ ra mắt iPhone gập đầu tiên của họ ?”. Các bạn có thể đón đọc thêm thông tin công nghệ mới nhất tại Fanpage MacOne

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call