Tham khảo giá Macbook Air tại hệ thống MacOne

06/06/2018
3.328 lượt xem

Nhằm giúp khách hàng có thêm thông tin về giá thành của các dòng laptop Macbook Air hiện nay, MacOne xin chia sẻ và cung cấp bảng giá tương ứng mới nhất trong bài viết này.

Macbook air là một trong những dòng laptop nổi bật và thành công của Apple. Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn định, tính năng đa dạng, máy được khách hàng đánh giá rất cao, phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của sinh viên cũng như nhân viên văn phòng. Ngoài ra, giá thành của macbook air cũng khá mềm, ở phân khúc tầm trung, cho nên phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết các khách hàng hiện nay. Vậy giá Macbook Air mới nhất hiện nay là bao nhiêu?

 

Những đặc điểm nổi bật của Macbook Air

 

Thiết kế đẹp mắt

 

 

 

Macbook nói riêng và những sản phẩm của Apple nói chung hầu hết đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Máy được chú trọng từng đường nét thiết kế, thể hiện độ tinh tế ở mọi góc cạnh. Ngoài ra, thiết kế của máy còn khá chắc chắn và ít bị ảnh hưởng bởi những va chạm khi đựng trong balo mà không cần có túi chống sốc.

 

Cấu hình mạnh mẽ

 

Macbook air có cấu hình mạnh mẽ nhờ được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới. Nhờ đó mà máy có khả năng hoạt động, xử lý các lệnh, chạy chương trình, phần mềm mượt mà, hạn chế các lỗi, hư hỏng trong quá trình sử dụng.

 

Giá Macbook Air mới nhất hiện nay?

 

 

Giá của Macbook Air hiện nay dao động từ 15.000.000 đồng trở lên, tùy theo từng phiên bản. Giá của một số sản phẩm thuộc dòng macbook air bao gồm:

Macbook air 13 inch 128 GB: 19.290.000 đồng

Macbook air 13 256 GB: 28.999.000 đồng

Macbook air 2017 MQD32: 20.990.000 đồng

Macbook air MMGG2 256 GB: 24.600.000 đồng

Macbook air 13 inch 256 GB: 24.990.000 đồng

 

Tại sao cần tham khảo giá Macbook Air trước khi chọn mua?

 

macbook-15-inch-2017

 

Gia Macbook Air nói riêng và giá của những sản phẩm công nghệ nói chung có thể thay đổi theo thời gian cũng như nhu cầu của thị trường. Cụ thể, vào thời điểm mới ra mắt, giá thành của sản phẩm thường rất cao và có xu hướng giảm dần theo thời gian khi những sản phẩm công nghệ khác ra đời để thay thế. Vì thế, khách hàng nên lựa chọn thời điểm thích hợp để mua sản phẩm nhằm sở hữu sản phẩm với mức giá tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, giá của macbook air cũng có thể có sự chênh lệch nhất định giữa từng đại lý, cơ sở cung cấp. Vì thế, bạn nên tham khảo giá của từng cơ sở khác nhau trước khi lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, bên cạnh chú trọng đến giá thành, chúng ta cũng cần phải để ý đến yếu tố chất lượng, tránh vì ham rẻ mà chọn mua những sản phẩm không đảm bảo, hàng nhái, hàng không chính hãng,…

Với những chia sẻ từ bài viết trên đây, hi vọng bạn đọc đã có thêm thông tin về dòng máy macbook air cũng như giá macbook air theo cập nhật mới nhất hiện nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua dòng laptop đẳng cấp này, vui lòng truy cập website https://macone.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call