Thiết kế iPhone 14 Pro: màn hình đục lỗ, camera 48 megapixel và ít nhất 8GB RAM

15/12/2021
730 lượt xem

Mẫu iPhone 14 Pro cao cấp dự kiến ra mắt vào năm 2022 dự kiến sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ theo như website đến từ Hàn Quốc The Elec. Hai mẫu iPhone 14 Pro 6.1-inch và Pro Max 6.7-inch dự kiến sẽ có nâng cấp về màn hình với việc bỏ đi tai thỏ, vốn đang được sử dụng trên các sản phẩm iPhone ở thời điểm hiện tại.iPhone-14-Pro-2022

Việc chuyển sang màn hình đục lỗ sẽ cho phép Apple đem diện tích hiển thị lớn hơn mà vẫn chừa lại khoảng trống cho phần camera trước. Đây là thiết kế đã được nhiều hãng Android sử dụng trước đó. Tuy nhiên nếu muốn chuyển được sang thiết kế này, Apple sẽ phải chuyển Face ID xuống phía dưới màn hình.

Ngoài ra hai sản phẩm iPhone không thuộc phân khúc Pro cũng sẽ có kích thước lần lượt 6,1-inch và 6,7-inch và vẫn giữ màn hình tai thỏ. Apple dự kiến sẽ giữ nâng cấp màn hình danh riêng cho dòng Pro và loại bỏ iPhone mini kích thước 5,4-inch và thay bằng chiếc iPhone kích thước 6,7-inch.

iPhone-14-Pro-Màn-hình-đục-lỗ

Trang Elec nói rằng Apple vẫn sẽ sử dụng màn hình OLED LTPO trên các mẫu iPhone 14 Pro để hỗ trợ ProMotion 120Hz tương tự các sản phẩm iPhone 13 Pro năm nay. Samsung sẽ là nhà cung cấp các tấm nền OLED này trên iPhone 13 Pro, tuy nhiên Apple có thể sử dụng thêm màn hình của LG Display vào năm 2022.

Màn hình đục lỗ là công nghệ đã có từ lâu và theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng đã nhiều lần đề cập đến việc iPhone 14 Pro sẽ được ứng dụng công nghệ này.

Đồng thời, theo một ghi chú nghiên cứu với Haitong International Securities, nhà phân tích Jeff Pu cũng đã phân tích rằng hai phiên bản Pro và Pro Max của thế hệ iPhone 14 sẽ được trang bị một hệ thống camera 3 ống kính, đặc biệt với ống kính rộng 48 megapixel, cùng một ống kính Ultra Wide và Tele 12 megapixel. Nhận định này cũng giống với nhà phân tích Ming-Chi Kuo, đã tuyên bố ống kính 48 megapixel trên iPhone 14 Pro mới sẽ hỗ trợ quay video 8K.

iPhone-14-Pro-Camera

Jeff Pu cũng hy vọng rằng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ được trang bị 8GB RAM thay cho 6GB RAM trên iPhone 13 Pro. Tuy nhiên các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn lại chỉ có dung lượng cơ bản là 64GB thay vì dung lượng 128GB như trên các mẫu iPhone 13.

Trên đây là thông tin về nâng cấp, thiết kế iPhone 14 Pro 2022 sắp tới . Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm MacBook, Mac Mini hay iMac phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc inbox ngay lên Fanpage MacOne để được hỗ trợ với đầy đủ thông tin.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call