Thiết kế mới Apple: ” màn hình cảm ứng được tích hợp vào hộp sạc AirPods “

10/04/2023
411 lượt xem

Mới đây một thông tin mới rộ lên về thiết kế mới của mẫu AirPods của Apple. Một phương án thiết kế mới với màn hình cảm ứng đã được văn phòng cấp bằng sáng chế và thương hiệu của Mỹ xét duyệt. Theo Neowin, bằng sáng chế đã được Apple gửi vào hồi cuối tháng 9 năm ngoái với tên gọi: ” Thiết bị, phương pháp và tương tác giao diện người dùng đồ họa với hộp đựng tai nghe “

Dựa trên hình ảnh và mô tả của Apple, màn hình cảm ứng trên hộp xạc AirPods cho phép người dùng tự điều khiển nhạc đang phát, hiển thị thông báo từ iPhone, hỗ trợ tương tác một số app như Apple Maps, TV+ và Weather.

Thiết kế mới Apple: " màn hình cảm ứng được tích hợp vào hộp sạc Airpods "

Hộp sạc AirPods có màn hình cảm ứng được trang bị một hoặc nhiều chip xử lý, bộ nhớ và chương trình hỗ trợ giọng đọc thông báo đến người sử dụng thay vì nhìn vào màn hình thông thường. Ngoài ra, người dùng có thể tương tác với màn hình chính thông qua Apple Pencil. 

Thậm chí, hộp sạc AirPods trong thiết kế mới còn có bộ rung tạo phản hồi xúc cảm, cảm biến định hướng và hệ thống âm thanh phản hồi câu lệnh giúp việc sử dụng và thao tác dễ dàng hơn. Người dùng có thể ra lệnh cho Siri điều khiển giao diện, thậm chí dùng tay bóp vào hộp sạc để chỉnh chế độ phát nhạc.

Việc tích hợp vào hộp sạc giúp người dùng dễ dàng hơn khi thao tác và làm việc với thiết bị tai nghe không dây, vốn đã rất hạn chế trước đây. Người dùng cắt bỏ nhiều thao tác phiền phức, điều chỉnh lại với chiếc iPhone hay các thiết bị đồng hồ thông minh. 

Việc bằng sáng chế được cấp cũng không thể đánh giá chính xác hoàn toàn về sự có mặt AirPods mới trên thị trường. Có thể đây là một trong phương án dự phòng để bảo vệ các ý tưởng về sản phẩm. 

Bài viết trên chúng tôi hy vọng mang đến thông tin thực sự hữu ích dành cho các bạn. Các bạn có thể follow Fanpage chúng tôi để luôn nhân tư vấn mua AirPods chính hãng từ MacOne. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call