Thông tin cụ thể sáng chế mới Apple dành cho Macbook

01/12/2017
2.674 lượt xem

Thông tin mới nhất từ phía Apple chính là hãng sản xuất đang nộp đơn xin cấp bằng sáng chế lên văn phòng bản quyền thương hiệu Mỹ cho công nghệ theo dõi chuyển động PrimeSense để sử dụng trong các thiết bị Mac và Macbook. Nếu như đúng như thông tin trên thì điều này có nghĩa là Face ID cũng có thể sẽ được cung cấp trên máy Mac và MacBook trong tương lai.

 

Apple nộp bằng sáng chế mới để sử dụng cho Mac

macbook-2014-cu

Vào năm 2013 PrimeSense đã được Apple mua lại tạo ra công nghệ sử dụng thiết bị theo dõi chuyển động. Các nhà phát minh nổi tiếng Amir Hoffnung và Jonathan Pokrass sau đó đã gia nhập Apple khi thương vụ mua lại hoàn tất. Và ở siêu phẩm iPhone X mới được ra mắt trong năm nay đã được Apple áp dụng như một phần của camera TrueDepth.

 

Thông tin cụ thể về bằng sáng chế mới

 macbook-2014-cu

 

Lần này, bằng sáng chế mới tập trung vào phần giao diện người dùng dựa trên những cử chỉ và mô tả một thiết bị có thể đặt trên hay thậm chí tích hợp vào Macbook tương tự với tính năng touch ID đã được áp dụng. Nội dung bằng sáng chế chính là mổ tả 1 máy Mac nhận ra các chuyển động của bàn tay là lệnh mà không nhất thiết phải qua bàn di chuột hay bàn phím. Như vậy so với những mẫu Mac như Macbook 2014 cũ, 2013.. đời sau đây là 1 cải tiến tốt chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của nhiều fan Apple.

Theo sáng chế, người dùng không cần phải nhấn các phím cụ thể nào để mở khóa điện thoại đã bị khóa mà chỉ cần 1 cử chỉ đơn giản cho phép ngươi dùng tham gia vào giao diện người dùng 3D. Nội dung bằng sáng chế lần này của hãng tập trung vào cử mà thực tế là công nghệ PrimeSense đã được sử dụng trong hệ thống chiếu tia hồng ngoại trên camera TrueDepth. Do đó, tất nhiên chúng ta có thể mong chờ tính năng nổi bật này cũng có thể được mang vào các thiết bị khác của Apple.

 

macbook-2014-cu

 

Giống như trước, Apple luôn là công ty tạo ra nhiều sáng chế nhưng chưa có cơ hội để đưa ra kế hoạch thực hiện chúng. Điều này càng chứng tỏ, thay vì giống với thế hệ Macbook cũ như Macbook 2014 cũ, 15 inch cu… thì Macbook mới có thể mang công nghệ như trong mô tả vào Mac và MacBook trong tương lai. Tuy nhiên, với sự phổ biến của iPhone X và Face ID, thật khó để Apple từ bỏ tiến bộ công nghệ để áp dụng vào sản phẩm của mình.

Với những chia sẻ trên những ai là fan của Apple đặc biệt là dòng Mac có thể mong chờ những cải tiến mới về tính năng trong tương lai. Ngoài ra, macone.vn còn muốn giới thiệu với bạn đọc những dòng Macbook cũ giá rẻ ở Hà Nội để dành cho những khách hàng “phổ thông” học sinh, sinh viên có thể dễ dàng chọn cho mình chiếc Mac phù hợp với túi tiền của mình. Mọi thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí nhé.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call