Thông tin dự đoán về mẫu iMac Pro: Thông số kĩ thuật, giá bán cụ thể

14/10/2022
508 lượt xem

Kể từ những năm 2021, Apple đã mang đến nhũng cải tiến mới về mặt thiết kế và bộ xử lý mới nâng cấp dòng sản phẩm của 2 in 1. Sau gần 16 tháng không có sự thay đổi gì thì việc một phiên bản mới sẽ ra mắt trong thời gian tới cũng không có gì là lạ lùng. Dòng iMac Pro đã được Apple cho tạm ngừng vào năm ngoái tuy nhiên Apple vẫn cần các dòng sản phẩm khác biệt giữa những người dùng phổ thông và người dùng khó tính. Nhiều lời đồn đoán về Apple đang làm việc với mẫu máy này xuất hiện thường xuyên dạo gần đây. 

1. iMac Pro có bộ xử lý M2 sẽ nhanh hơn

Mẫu iMac Pro được trang bị con chip cao cấp – chúng là dòng sản phẩm máy tính để bàn. Những mẫu chip cao cấp như M1 Pro và Mã đã được để xuất ở mẫu iMac thì đến với mẫu iMac Pro chúng sẽ được trang bị M2 Pro hoặc Max. Hai con chip này sẽ có hiệu năng mạnh hơn đang kể khoảng 20 – 30 % dành cho người dùng làm công việc xử lý đồ hoạ. 

iMac Pro có bộ xử lý M2 sẽ nhanh hơn

2. Studio Display chính là iMac Pro 

Theo thông tin hiện đang lan truyền thì mẫu Studio Display và iMac Pro ra mới cùng thời điểm vậy nên có thể có sự nhầm lẫn Studio Display có thể chính là iMac Pro. 

Có thể là một màn kết hợp giữa khung màn hình sắc nét và một bộ xử lý tuyệt vời. Hiện nay những mẫu Studio Display đang có những bước vượt trội hơn khá nhiều so với iMac. So sánh thục tế cũng chỉ ra rằng màn hình hiển thị độ phân giải đạt 5120×2880p hơn xa so với 4480×2520p ( iMac), độ sáng màn hình 600 nits cao hơn 500 nits. Dự kiến sản phẩm này sẽ được ra mắt vào quý 1 năm 2023. 

Studio Display chính là iMac Pro

3. Sự khác biệt – viền màu đen 

Những chiếu máy tính iMac 2 in 1 dễ dàng để bạn có thể nhận thấy khi được trang bị viền màu trắng khá lớn phân biệt với Studio Display. những mẫu iMac Pro cần phải có một điểm khác biệt so với mẫu khác với mẫu iMac thông thường. Cá nhân tôi nhân định những người dùng chuyên nghiệp ưa thích màu đen hơn so với màu trắng nhìn khá giống những mẫu MacBook Air từ đời 2017. 

Lớp kính phủ nano thân thiện hơn trên mắt người dùng hiện đang sử dụng mẫu Studio Display hoàn thiện hơn so với mẫu kính bóng iMac. 

Sự khác biệt - viền màu đen 

4. Vài thông số kĩ thuật dự kiến 

Một vài dự đoán về chiếc máy này theo quan điểm cá nhân của tôi: 

  • 32GB Ram có thể nâng cấp lên 128GB 
  • 512GB nâng cấp lên đến 8TB 
  • 4 Thunderbolt/USB-C ports
  • 1 USB-A port
  • SDXC card slot
  • 12MP Center Stage camera
  • Spatial Audio support

5. Mức giá bán dự kiến 

Mức giá khởi điểm của mẫu iMac Pro có thể lên đến 4999$ còn mức giá khởi điểm với cầu hình thấp nhất khi ra mắt sẽ trong khoảng 3999$. Nhìn chung hiện tại đây đang làm mức giá khá tốt trên thị trường, tôi cảm thấy khá xứng đáng với số tiền bỏ ra. 

Mức giá bán dự kiến iMac Pro

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết tới giờ phút này. Bài viết là những thông tin dự đoán liên quan đến mẫu iMac Pro. Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi các thông tin mới nhất tại Fanpage MacOne

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call