Tim Cook tuyên bố công nghệ tốt nhất trên iPhone vẫn chưa xuất hiện

11/01/2017
2.680 lượt xem

Trong thời gian này của 10 năm trước, CEO quá cố của Apple là Steve Jobs đã giới thiệu chiếc iPhone 1 đầu tiên, một thiết bị xừng tầm làm thay đổi cả ngành công nghiệp smartphone thế giới. Để kỉ niệm cột mốc đáng nhớ này áu đúng 10 năm, Apple đã ra một thông cáo báo chí nhằm chia sẻ những cảm nghĩ về iPhone 1 và những công nghệ tốt nhất trên iPhone còn đang phát triển.

 

công nghệ tốt nhất trên iPhone

 

iPhone vẫn đang phát triển ?

 

Theo tin từ 9to5mac, trong thông cáo báo chí mới nhất, hãng Apple đang muốn tôn vinh lại các từ ngữ  từ xưa mang tính biểu tượng được Steve Jobs từng sử dụng khi ông giới thiệu về máy iPhone tại sân khấu MacWorld 2007. Steve Jobs khi đó đã nhận xét iPhone như là “một chiếc iPod màn hình rộng được điều khiển bằng cảm ứng, một chiếc điện thoại mang tính cách mạng và một thiết bị viễn thông mang tính đột phá“.

Apple luôn luộn tự hào rằng iPhone ra đời đã đem đến một cuộc cách mạng lớn cho ngành công nghiệp smartphone. Hãng còn công bố đã bán được hơn 1 tỷ chiếc iPhone, tạo ra được thiết bị phần cứng mới ví dụ như Apple Watch. Ngoài ra, kho ứng dụng với hàng triệu app đã quá quen thuộc với người dùng nhờ Appstore.

 

công nghệ tốt nhất trên iPhone

 

Theo ý kiến cá nhân, Tim Cook đưa ra khẳng định rằng công nghệ tốt nhất trên iPhone vẫn chưa xuất hiện.  “iPhone là một phần tất yếu trong cuộc sống của khách hàng và ngày nay, nó còn làm được nhiều hơn nữa khi đang định nghĩa lại cách chúng ta giao tiếp, giải trí, làm việc và sống“, Tim Cook cho biết,”iPhone đã đặt ra tiêu chuẩn cho điện toán di động trong thập kỷ đầu tiên nó xuât hiện và chúng tôi chỉ mới bắt đầu. Thứ tốt nhất vẫn còn chưa xuất hiện“.

 

 

công nghệ tốt nhất trên iPhone

 

Bên cạnh đó, Phil Schiler – Phó chủ tịch bộ phận Marketing toàn cầu của hãng Apple đã nhận định rằng iPhone vẫn sẽ  là “tiêu chuẩn vàng” để các hãng khác phải tham khảo. “Thật đáng ngạc nhiên là từ iPhone đời đầu cho đến iPhone 7 Plus, nó vẫn là tiêu chuẩn vàng để các hãng smartphone khác tham khảo. Đối với nhiều người trong số chúng ta, iPhone đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống và chúng ta yêu nó“.

Bởi vì iPhone 8 sẽ ra đời trong một năm quan trọng – năm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên, vì vậy chiếc iPhone ra mắt trong năm 2017 này sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm và chờ đợi của người dùng. Một số tin đồn cho rằng iPhone 8 sẽ có 3 model kích thước khác nhau, nhưng có cùng thiết kế, màn hình cong và hỗ trợ công nghệ sạc không dây. Dù sao chúng ta cũng phải chờ thêm nhiều tháng nữa để trả lời xem công nghệ tốt nhất trên iPhone liệu có xuất hiện trên iPhone 8.

Theo vnreview

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call