Macbook Pro Retina và những tính năng nổi bật

20/12/2017
3.432 lượt xem

Macbook Pro Retina là đứa con tinh thần mang tên thương hiệu quả táo khuyết, từ khi ra đời cho đến nay đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng với nhiều tính năng nổi bật mà không phải dòng Macbook cũ nào cũng có. Vì thực tế, Apple thực sự rất rau chuốt cho từng chi tiết và thật khó có thể bắt lỗi được một siêu phẩm dạng máy tính xách tay. Dù vậy, không phải ai cũng hiểu hết được Mac Retina Pro, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau nhé.

 

Macbook Pro Retina và tính năng nổi bật

 

Màn hình sắc nét

 

macbook-pro-retina-cu

 

Ưu điểm đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến dòng Macbook Pro Retina (Mac Retina 15 inch cu, Mac Retina 13 inch) chính là màn hình có độ phân giải siêu cao. Nó có thể giúp cho người dùng nhìn rõ từng con chữ với những hiển thị sắc nét, mượt mà, chất lượng hình ảnh sống động, trung thực. Một ví dụ dễ hiểu để bạn hình dung nhé, khi xem một bộ phim, video bất kỳ bạn có thể nhìn rõ từng chân mày, vết mụn của nhân vật dưới màn hình sắc nét của chiếc Mac Pro này.

 

Cấu hình mạnh mẽ

 

macbook-pro-retina-cu

 

Cấu hình mạnh mẽ, bạn có thể truy cập và mở tới hơn 20 tab hoạt động song song cũng không hề có bất kỳ dấu hiệu giật, lag hay lỗi mạng nào xảy ra. Các bộ phim ở chế độ HD, rõ nét và chân thực mà không cần phải lo vấn đề khác vì thực tế dùng sử dụng retina để xem phim hành động hay chơi game thì đó quả là một điều vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ có cảm giác như được lạc vào trong thế giới ảo, ngoài ra với những người phải làm đồ hoạ thì đây chính là sự lựa chọn không thể thông minh và hoàn hảo hơn.

 

Vi xử lý hoàn hảo

 

Macbook Pro Retina đều được cải thiện 1  cách không thể tinh vi và hoàn hảo hơn về cấu hình và ổ cứng. Cụ thể như sau: Core i5 2,6 GHz, Ram: 8Gb, với dòng Retina 15 inch được trang bị Ram 16 Gb. Thêm vào đó, cấu hình đều được sử dụng chíp xử lý Haswell mới nhất của Intel và công nghệ đồ hoạ tuyệt đỉnh Iris.

 

macbook-pro-retina-cu

 

Từ khi ra mắt tới thời điểm hiện tại thì dòng sản phẩm vẫn luôn đem lại những trải nghiệm thực sự tốt với người tiêu dùng. Nó có thể giúp bạn xử lý công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn nhiều so với các dòng Macbook cũ giá rẻ bình thường. Bên cạnh đó chúng tôi cũng muốn giới thiệu bạn cách mua Mac vừa đơn giản lại tiết kiệm tại hệ thống macone.vn. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn cụ thể nhé.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call