Tìm kiếm trung tâm bảo hành Apple dễ dàng với app ” Bộ phận hỗ trợ của Apple “

21/05/2023
493 lượt xem

Sau khi nhận được nhiều phản hồi từ người dùng việc khó khăn trong việc tìm kiếm các trung tâm bảo hành Apple. Mới đây, Apple đã giới thiệu ứng dụng mới có tên ” Bộ phận hỗ trợ của Apple ” hỗ trợ tìm kiếm các địa điểm bảo hành của hãng dễ dàng hơn. Sau đây các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé! 

1. Tìm kiếm trung tâm uỷ quyền Apple tại Việt Nam 

Người dùng Việt Nam rất yêu thích và ưa chuộng sử dụng dòng điện thoại iPhone và các sản phẩm Apple. Với sản phẩm chính hãng hiện nay, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn mua tại nhiều cơ sở như Thế giới di động, CellphoneS hay MacOne – Hệ thống bán lẻ MacBook, …. Tuy nhiên, các sản phẩm công nghệ luôn có xác suất xảy ra lỗi. Sau khi xảy ra lỗi rất nhiều người dùng không biết nên đến trung tâm bảo hành Apple ở đâu để sửa chữa? Đây vốn là thực trạng chung luôn xảy ra trong quá trình sử dụng. Không làm người dùng thất vọng, Apple ra mắt ứng dụng  ” Bộ phận hỗ trợ của Apple ” làm hài lòng khách hàng mua sản phẩm. 

2. Hướng dẫn cài đặt và  sử dụng app Bộ phận hỗ trợ của Apple

Các bạn có thể thực hiện theo 3 bước sau đây để dowload và sử dụng ứng dụng này: 

Bước 1: Tải ứng dụng ” Bộ phận hỗ trợ của Apple “ trên App Store về thiết bị của bạn

Bước 1: Tải ứng dụng " Bộ phận hỗ trợ của Apple " trên App Store về thiết bị của bạn

 

Bước 2: Sau đó bạn mở ứng dụng lên nhấn qua mục Địa điểm > Một danh sách Địa điểm hiện ra > Chọn nút Sản phẩm.

Sau đó bạn mở ứng dụng lên nhấn qua mục Địa điểm > Một danh sách Địa điểm hiện ra > Chọn nút Sản phẩm.Bước 3: Chọn thiết mà bạn cần sửa chữa > Ngay lập tức hệ thống sẽ liệt kê các trung tâm sữa chữa Apple gần bạn nhất.

Chọn thiết mà bạn cần sửa chữa > Ngay lập tức hệ thống sẽ liệt kê các trung tâm sữa chữa Apple gần bạn nhất.

Chúng tôi hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn đang loay hoay tìm kiếm địa điểm bảo hành Apple có thể tiết kiệm được thời gian. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm chính hãng Apple như MacBook, Mac Mini, … có thể liên hệ Fanpage để được nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thêm. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call