Tìm ra cách mua Macbook với giá rẻ 1 USD

15/09/2017
2.467 lượt xem

Những sản phẩm của ông lớn Apple luôn có độ hot nhất định trên thị trường. Từ điện thoại đến laptop đều là những dòng sản phẩm có giá trị cao và không phải ai cũng có thể mua được.

 

mua-Macbook-cu-o-ha-noi

 

Việc tìm mua Macbook cũ ở Hà Nội không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng một vài phát hiện gần đây cho thấy có vài lỗ hổng khiến các hacker tìm ra cách mua Macbook với giá 1USD.

Các nhà nghiên cứu từ công ty phần mềm bảo mật ERPScan đã phát hiện ra một lỗ hổng trong các thiết bị đầu cuối tại điểm bán hàng do SAP và Oracle phát triển.

Can thiệp vào các thiết bị POS đầu cuối này, Dmitry Chastuhin and Vladimir Egorov của ERPScan phát hiện ra rằng máy chủ Xpress của hệ thống bị thiếu một loạt các biện pháp ủy quyền.

 

mua-Macbook-cu-o-ha-noi

 

Điều đáng chú ý đó là ngoài việc truy cập được vào dữ liệu thẻ tín dụng, lỗ hổng còn cho phép kẻ tấn công kiểm soát được máy chủ. Như vậy tin tặc có thể điều khiển được Macbook từ xa. Đây có lẽ là lỗ hổng lớn mà ông Táo cần xem xét điều chỉnh trong thời gian sắp tới.

Một số người thay vì mua Macbook mới thì lại chọn Macbook cu chinh hang o Ha Noi để sử dụng. Điều này cũng khá an toàn nếu bạn tìm được địa chỉ mua Mac Retina 13 inch cũ uy tín, chất lượng.

Chastuhin và Egorov đã tải lên video chứng minh cho phát hiện của mình lên YouTube. Trong đoạn video này, các nhà nghiên cứu cho thấy kẻ tấn công có thể sử dụng Raspberry Pi giá 25 USD để truy cập vào phần mềm trên thiết bị POS đầu cuối và cài đặt phần mềm độc hại nhằm tạo ra giá giả mạo.

ERPScan lần đầu tiên tiết lộ lỗ hổng cho SAP hồi tháng 4 năm nay. SAP đã vá thành công cả 2 lỗ hổng hồi tháng 7 vừa qua nên rất may là chưa có thiệt hại gì lớn cho Apple và các địa chỉ mua Macbook cũ ở Hà Nội.

Macbook là dòng máy có giá trị nên việc thường xuyên có hacker xâm nhập là điều dễ hiểu. Nhưng trên tất cả với ứng dụng công nghệ cao của mình, Apple vẫn luôn tự tin về độ bảo mật cao của mình.

Trong tương lai các dòng sản phẩm Mac mới của Apple chắc chắn sẽ có nhiều đổi mới cả về công nghệ lẫn bảo mật. Nó sẽ luôn là chiếc laptop thời thượng đáng mơ ước của nhiều người. Có thể tìm dòng Mac Retina 15 inch cu vào lựa chọn của bạn. Hãy cập nhập thêm bài viết của chúng tôi để có nhiều thông tin bổ ích nhé!

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call