Tính năng Always-On Display được yêu thích trên Apple Watch sẽ xuất hiện trên iPhone 14 Pro

31/05/2022
932 lượt xem

Một tính năng rất được yêu thích trên Apple Watch: Tính năng Always-on display, dịch sát nghĩa sang tiếng Việt nghĩa là Màn hình luôn bật. Được yêu thích là bởi sự tiện dụng trong cập nhật thông báo, thông tin mà không phải chờ độ trễ khi sản phẩm chuyển từ màn hình tắt sang sáng trở lại. 

Always-on Display trên iPhone 14 Pro

Trong ấn bản mới nhất của bản tin Power On, Mark Gurman của trang tin công nghệ uy tín Bloomberg cho biết iOS 16 có thể bao gồm tính năng Always-on display (Màn hình luôn bật) cho iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max trong tương lai. Từng được đồn đoán sẽ xuất hiện cùng với iPhone 13 Pro, nhưng có thể tới thế hệ sắp tới thì chức năng được mong đợi từ lâu này mới được trình làng trên thiết bị điện thoại mới nhất.

Nguồn tin từ Mark Gurman, tính năng màn hình luôn bật sáng sẽ cho phép iPhone giảm tốc độ khung hình xuống đáng kể trên màn hình khóa và hiển thị thông tin có thể giúp người dùng lướt xem một cách nhanh chóng – tương tự như trên Apple Watch từ series 5 cho tới nay.

LTPO (Low-temperature Polycrystalline Oxide – Tạm dịch: Đa tinh thể nhiệt độ thấp) cho phép tốc độ làm tươi thay đổi. Giảm tốc độ làm mới xuống một tốc độ cực thấp có nghĩa là nó sử dụng ít năng lượng hơn rất nhiều, đây là điều cho phép màn hình luôn bật trên Apple Watch Series 5.

iPhone 14 sắp ra mắt với nhiều tính năng được mong chờ

Có thể tính năng sẽ chỉ xuất hiện trên iPhone 14 trên dòng Pro và Pro Max, bởi sự xuất hiện của màn hình LTPO . Apple đang có kế hoạch áp dụng LTPO TFT cho các mẫu iPhone cao cấp hơn ra mắt vào năm sau. Cho đến nay, nó đã sử dụng quy trình TFT silicon đa tinh thể (LTPS) nhiệt độ thấp. Quá trình TFT oxit sẽ được thêm vào để trở thành TFT LPTO.

Với iPhone 13 Pro, Apple đã trang bị tấm nền với tốc độ làm mới 120Hz, nhưng nó thay đổi trong khoảng 10Hz đến 120Hz, khác với Apple Watch cũng có thể cập nhật tốc độ làm mới một lần mỗi phút. Tính năng luôn hiển thị sẽ là một điểm cộng cho dòng iPhone 14 Pro, với mẫu thiết kế viên thuốc mới để thay thế Notch (Viền tai thỏ) trên các thiết bị iPhone tiền nhiệm.

Bạn có mong chờ Always-On Display trên iPhone 14 Pro không? Cùng chờ đón những sự kiện sắp tới của Apple để cập nhật những thông tin mới nhất.

 

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call