Tính năng của Apple Watch, Apple nên trang bị cho Macbook trong tương lai

30/11/2017
2.591 lượt xem

eSim được biết đến chính là vũ khí lợi hại đưa Apple Watch Series 3 phiên bản LTE có sức hút mãnh liệt trước người dùng. Vậy tại sao tính năng này lại không được Apple áp dụng trên những dòng Macbook cũ và những dòng Macbook mới hiện nay.

 

Những tính năng Macbook nên trang bị trong tương lai

 

Thực tế, chỉ mới chỉ ra mắt nhưng số lượng bán ra của Apple Watch Series 3 tăng chóng mặt. Thiết bị này có kiểu thiết kế và kích thước không có sự biến đổi nhiều so với phiên bản tiền nhiệm của mình. Chỉ có một sự khác biệt duy nhất mà chúng ta cần nhắc đến chính là núm vặn Digital Crown nay đã chuyển đỏ, khiến nó nổi bật hơn và dễ phân biệt với Apple Watch Series 2 hơn.

 

macbook-cu-gia-tot

Những tính năng Macbook nên trang bị trong tương lai

 

Bên cạnh đó, điểm thu hút thực sự chính là thiết bị sở hữu chip eSIM. Đây chính là phương tiện giúp bạn kết nốt với mạng di động trên iPhone với một khoản phí hàng tháng, Apple Watch LTE sẽ liên kết với số điện thoại mà bạn dang dùng, có thể truy cập internet và thay thế hoàn toàn chiếc smartphone của bạn.

 

macbook-cu-gia-tot

chip eSIM mới chính là thứ mà ifan cần và mong muốn sở hữu trên Macbook

 

 Không phải khả năng chống nước hay nhất thiết phải có thiết kế bóng lộn mà eSim mới chính là thứ mà ifan cần và mong muốn sở hữu trên chiếc Macbook cu gia tot của mình. Thực tế nó vô cùng nhỏ gọn với màn hình 12 inch không chiếm quá nhiều diện tích nhưng mang lại cấu hình vô cùng mạnh mẽ.  Với bo mạch chủ được rút gọn hay “con quái vật cấu hình” Macbook Retina 15 inch cu Pro. Thêm dải nhựa ăng ten nữa, và thế là MacBook Pro của bạn đã có thể kết nối với Internet ở mọi lúc, mọi nơi.

 

macbook-cu-gia-tot

Chip eSIM mới chính là thứ mà ifan cần và mong muốn sở hữu trên chiếc Macbook

 

Dĩ nhiên, tính năng Continuity trên macOS cũng là giải pháp thay thế nhưng có một điều chắc chắn rằng ai cũng đã từng gặp rắc rối với mobile hotspot rồi. Nó vẫn hoạt động – cho đến khi bỗng nhiên rớt mạng.  MacBook với kết nối LTE độc lập sẽ mang lại trải nghiệm internet tuyệt vời, đặc biệt là khi không cần kết nối hay cài đặt gì thêm cả.

Liệu trong thời gian tới, Apple có hiện thực hóa giấc mơ của dân MacBook? Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé vì Apple luôn luôn thực hiện nâng cấp hướng tới người dùng. Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí bạn có thể hướng tới việc chọn những dòng Macbook cu gia tot tại những cơ sở uy tín. Nếu bạn phân vân không biết nên mua ở đâu có thể tham khảo macone.vn – chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm Mac chất lượng, uy tín.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call