Tính năng tự thông báo khi màn hình của Macbook dùng quá nhiều pin

24/01/2017
2.683 lượt xem

Tính năng tự thông báo khi màn hình của Macbook dùng quá nhiều pin này được cập nhật bên trong phiên bản MacOS Beta mới nhất.

 

Trong phiên bản Beta mới đây của hệ điều hành Mac OS Sierra, hãng Apple đã cập nhật thêm chức năng thông báo, trong trường hợp màn hình Macbook dùng quá nhiều pin và gây tiêu hao năng lượng.

Cụ thể, nếu bạn đã nâng cấp lên phiên bản thử nghiệm này, tại khu vực quản lý pin sẽ xuất hiện thêm mục có tên “Using Significant Energy”. Bạn có thể tích hoạt tính năng này và nhận các thông báo từ hệ điều hành khi màn hình gây ảnh hưởng lớn tới thời lượng sự dụng pin của bạn.

 

Tính năng tự thông báo khi màn hình của Macbook

 

Nếu màn hình để ở mức độ sáng cao và gây tốn nhiều năng lượng lãng phí, phiên bản Mac OS này sẽ hiện bảng thông báo tới người sử dụng.

Từ trước tới nay Apple vẫn luôn được coi là một trong top 5 những dòng notebook có thời lượng pin cao nhất hiện nay, thời gian sử dụng của các thế hệ Macbook Pro cũ và mới đều hơn 10 tiếng đồng hồ. Có điều gần đây Apple đã không may vướng phải một số phàn nàn liên quan đến thời gian sử dụng pin của Macbook Pro 2016. Hiện Apple đang có nhiều động thái nhằm khắc phục vấn đề này, tuy nhiên dường như không mấy hiệu quả.

Tuy vậy, tính năng tự thông báo khi màn hình của Macbook dùng quá nhiều pinnày có vẻ sẽ có hiệu quả hơn. Trong trường hợp bạn nhận thấy thông báo về việc màn hình ảnh hưởng tới thời lượng pin, hãy nhanh chóng giảm độ sáng xuống, hoặc gập máy lại nếu đang không sử dụng.

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call