Tổng hợp các dự đoán về chiếc iPhone 15 đến thời điểm hiện tại 

14/02/2023
396 lượt xem

Dù mới được nửa năm kể từ thời điểm ra mắt mẫu iPhone 14 nhưng nhưng thông tin trên mạng xã hội đã vô cùng sục sôi về dự đoán thiết kế sắp tới của mẫu iPhone 15. Rất nhiều thay đổi mới mẻ và độc đáo đã được người dùng đưa ra. Hôm hay hãy cùng MacOne chúng tôi tổng hợp những thông tin này nhé! 

Tổng hợp các dự đoán về chiếc iPhone 15 đến thời điểm hiện tại 

Cổng USBC 

Những quy định về cổng kết nối USBC đã được Liên Minh Châu Âu đưa ra. Câu hỏi liệu Apple sẽ đưa ra một cổng USBC thay thế cổng Lightning trên chiếc iPhone 15 hay không. Hiển nhiên, Apple khá bảo thủ khi mà phong trào hạn chế rác thải điện tử phát động khá lâu mà động thái của họ đang đi ngược lại phong trào này. Chúng ta hiện không rõ nếu được trang bị Apple sẽ áp dụng những thay đổi trên toàn bộ tại mọi thị trường hay chỉ những bản bán ra tại Châu Âu. 

Nút nguồn và âm lượng khối 

Một cải tiến khá mới mẻ được chuyên gia Ming-Kuo về việc loại bỏ hai nút vật lý va thay thế với Touch ID hoặc cảm biến với phản hồi rung nhẹ khi chạm. Một ý tưởng khá hay theo dự đoán có thể sẽ xuất hiện trên 2 model iPhone 15 Pro và 15 Pro Max.

Đảo động Dynamic Island

Apple dự kiến mở rộng tính năng mới Dynamic Island trên các model của chiếc iPhone 15. Ngoài ra hai phiên bản thấp hơn sẽ không được trang bị màn hình với tần số quét 120Hz mà là 60Hz. Ý tưởng này nghe có vẻ kém hấp dẫn nếu phải lựa chọn giữa các model mới. 

Camera tiềm vọng 

Các hãng Android đã làm vô cùng tốt trong việc ra mắt mẫu Camera tiềm vọng với khả năng Zoom đến 10X như Samsung. Theo TrendForce, iPhone 15 sẽ trang bị camera tiềm vọng với khả năng zoom Quang học tốt hơn và rõ nét hơn. Còn với hai phiên bản thường sẽ được trang bị hệ thống camera 48MP gia tăng sự cạnh tranh, đồng thời phần vỏ máy được thiết kế lại để phù hợp hơn với môđun mới.

Chip xử lý và cấu hình

Dòng Pro dự kiến trang bị chip 3nm đầu tiên của Apple do TSMC sản xuất. Dòng chip A17 Bionic sẽ có nhiều cải tiến so với A16 sản xuất trên quy trình 4nm, như giúp tăng hiệu suất từ 10% tới 15%, đồng thời giảm 30% mức tiêu thụ điện. Hai bản cao cấp cũng sẽ nâng dung lượng RAM lên 8 GB so với 6 GB hiện nay

Đổi tên phiên bản cao cấp 

Theo Mark Gurman, iPhone 15 sẽ không xuất hiện cái tên Pro Max mà thay thế là Ultra. Một cái tên mới giúp tạo nên sự thu hút truyền thông hơn. Đồng thời để tương xứng với cái tên Ultra có vẻ Apple sẽ trang bị những tính năng mới và nâng cấp hơn so với phiên bản Pro. Phiên bản Ultra nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm 1 cảm biến camera trước. 

Giá bán tăng mạnh 

Phiên bản iPhone 15 Ultra sẽ có mức giá tăng mạnh so với phiên bản iPhone 14 Pro Max – hiện mức giá cụ thể chưa rõ trong khoảng 100 $. Về phía ngược lại, hai phiên bản iPhone 15 thường và Plus sẽ có mức giá cạnh tranh hơn để gia tăng doanh số bán hàng ở hai dòng sản phẩm này. 

Trên đây là thông tin tổng hợp về mẫu iPhone 15. Còn bạn thì cho rằng Apple sẽ chọn tính năng nào mới trong tính năng sau hay họ sẽ tổng hợp tất cả tạo nên một chiếc iPhone 15 với nhiều điểm đột phá. Các bạn có thể đón xem thông tin mới nhất của chúng tôi tại Fanpage MacOne và chờ đón tin tức mới nhất vào tháng 9 tới nhé! 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call