Tổng hợp sự kiện Apple tháng 9/2022: iPhone 14, Apple Watch Ultra cùng nhiều sản phẩm mới  

08/09/2022
531 lượt xem

Sự kiện Apple tháng 9/2022 với tên gọi Far Out đã được Apple tổ chức vào rạng sáng hôm nay. Các sản phẩm mới ra mắt bao gồm các dòng iPhone 14 mới, Apple Watch và sản phẩm AirPods Pro thế hệ tiếp theo. Dưới đây sẽ là tóm tắt về các sản phẩm nổi bật đã được Apple trình làng sáng nay.  

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max 

Sản phẩm nổi bật nhất được ra mắt tại sự kiện ra mắt năm nay chính là hai sản phẩm iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Điểm nổi bật có trên hai phiên bản iPhone dòng Pro năm nay chính là màn hình đục lỗ dang viên thuốc mang tên Dynamic Island thay vì tai thỏ như các sản phẩm đời trước. Tuy nhiên, không chỉ là một dải đen nhạt nhoà, Apple còn tuỳ biến Dynamic Island để khớp với các ứng dụng trong quá trình dùng máy. iPhone 14 dòng Pro cũng sẽ là sản phẩm iPhone đầu tiên ứng dụng Always-on Display cực kỳ tiện lợi. 

Ngoài ra hai thiết bị dòng Pro sẽ được trang bị vi xử lý A16 Bionic mới, nhanh hơn 40% so với các đối thủ theo như Apple tuyên bố. Song song với những cải tiến về hiệu năng, iPhone dòng Pro cũng sẽ nhận được những nâng cấp đáng kể cho hệ thống camera với camera chính được nâng lên 48MP, đồng thời hỗ trợ Cinematic Mode ở độ phân giải 4K/30FPS, vượt trội hơn phiên bản đời trước.  

Bên cạnh những nâng cấp lớn về ngoại hình, hiệu năng và camera, máy sẽ có thêm một số chế độ SOS Khẩn cấp qua vệ tinh và cảnh báo va chạm. 

iPhone 14 và iPhone 14 Plus 

Bên cạnh các sản phẩm iPhone dòng Pro, Apple cũng ra mắt các mẫu iPhone cơ bản. Nổi bật, hãng đã loại bỏ thiết kế mini và đem đến thiết kế Plus to hơn với màn hình to hơn 6,7-inch. Hai phiên bản iPhone 14 và iPhone 14 Plus sẽ không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản iPhone 13 trước đó. Apple đã thay đổi một số thiết kế bên trong giúp hỗ trợ tản nhiệt. Camera cũng sẽ được nâng cấp để cải thiện trong môi trường ánh sáng yếu và camera TrueDepth cũng sẽ tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.  

Về mặt cấu hình, Apple vẫn sẽ giữ nguyên con chip A15 trên hai phiên bản iPhone 14 và 14 Plus, tuy nhiên sẽ vẫn tốt hơn iPhone 13 do chip A15 này sẽ là của phiên bản 13 Pro Max. Đồng thời sản phẩm cũng sẽ có những chức năng kèm theo tương tự dòng Pro như chế độ SOS Khẩn cấp qua vệ tinh và cảnh báo va chạm. 

Apple Watch Series 8 & Apple Watch SE 

Được giới thiệu cũng các dòng iPhone mới sẽ là các dòng Apple Watch của năm nay. Đầu tiên sẽ là thế hệ Apple Watch Series 8 cao cấp. Thiết kế ngoại hình sẽ tương đồng với dòng Series 7 tuy nhiên màn hình sẽ được làm tràn hơn. Đồng thời thiết bị cũng sẽ có thêm một số tính năng hỗ trợ theo dõi nhiệt độ cơ thể khi đang ngủ, hỗ trợ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho các chị em. Apple Watch Series 8 sẽ có thêm cảm biến phát hiện va chạm, hỗ trợ liên hệ khẩn cấp trong trường hợp gặp tai nạn xe.  

Sản phẩm sẽ có 4 màu sắc cho phiên bản nhôm và 3 màu cho phiên bản thép cùng nhiều dây đeo mới. 

Bên cạnh các sản phẩm Apple Watch Series 8 sẽ là phiên bản Apple Watch SE giá rẻ, với trang bị chip S8 nhanh hơn 20% so với phiên bản trước và tính năng phát hiện va chạm. Đặc biệt, Apple Watch SE sẽ có mức giá thấp hơn chỉ từ 249$ cho phiên bản GPS.  

Apple Watch Ultra  

Ngoài hai sản phẩm Apple Watch trên, Apple còn ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt mang tên Apple Watch Ultra dành riêng đến đối tượng vận động viên, nhà thám hiểm hoặc dành cho những ai đang sinh sống, làm việc trong một trường khắc nghiệt. Apple Watch Ultra sẽ có kích thước màn hình lớn nhất từ trước đến nay, lến đến 49mm. Thiết kế vỏ ngoài sẽ bằng chất liệu titanium cực kỳ bền bỉ và sẽ có thêm phím Action, cho phép tuỳ chỉnh dựa trên hoạt động của bạn. 

Apple Watch Ultra sẽ có thêm loa cùng với kết nối LTE trên tất cả các thiết bị. Thời lượng pin có thể lên đến 36 tiếng trong điều kiện sửt dụng bình thường. Gấp đôi thời gian sử dụng trên Apple Watch Series 8 và Apple Watch SE. 

 AirPods Pro Gen 2 

Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi thì Apple cũng đã có phiên bản nâng cấp cho sản phẩm AirPods Pro. AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ có chip H2 hỗ trợ cải thiện chất lượng âm thanh cũng như cải thiện chống ồn chủ động. Hãng tuyên bố rằng thế hệ AirPods mới sẽ có chất lượng giảm ồn gấp đôi phiên bản trước đó.  

Chế độ xuyên âm cũng sẽ được nâng cấp với chức năng Adaptive Tranparency mới sẽ lọc tiếng ồn tại môi trường xung quanh như tiếng công trường. Và AirPods Pro mới cũng tăng trường độ khi sử dụng âm thanh không gian. 

 AirPods Pro mới cũng sẽ có thêm cử chỉ chạm mới cùng thời lượng pin tốt hơn. Phần kén sạc cũng sẽ có thêm loa, cho phép bạn phát âm thanh để định vị từ xa. 

 Trên đây là tất cả các sản phẩm đã được Apple cho ra mắt vào sự kiện tháng 9/2022. Nếu các bạn đang quan tâm đến các sản phẩm iPhone 14 và Apple Watch mới nhất hay đang cần tư vấn về các sản phẩm MacBook phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ ngay đến fanpage của MacOne để được hỗ trợ đầy đủ thông tin. 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call