Top 4 mẫu laptop Macbook dành cho dân văn phòng năm 2022 ( Phần 2 ) – Bạn có biết?

21/11/2022
590 lượt xem

Tiếp nối phần một với 5 mẫu MacBook dành cho dân văn phòng năm 2022, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các dòng MacBook vô cùng tuyệt vời tiếp sau đây. Ở phần này chúng sẽ còn mang đến các bạn những mẫu MacBook Pro không kém phần mạnh mẽ. 

Những mẫu MacBook Pro sở hữu hiệu năng siêu đẳng sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể nào bỏ lỡ nếu đang tìm kiếm những chiếc laptop văn phòng: 

  • Thiết kế không kém phần tuyệt vời, vỏ nhôm nguyên khối, thiết kế sang trọng thanh thoát. Phần trọng lượng nhỉnh hơn đôi chút so với dòng Air vì được trang bị thêm quạt tản nhiệt. 
  • Hiệu năng miễn chê từ con chip Intel, Apple M1 và Apple M2 
  • Màn hình Retina độc nhất từ Apple 
  • Quạt tản nhiệt mạnh mẽ được trang bị đi kèm giúp mang đến khả năng làm việc tốt hơn và ưu việt hơn mà vẫn đảm bảo khung nhiệt độ mát mẻ phần thân máy. 

Không dài dòng nữa, sau đây là 4 mẫu MacBook Pro MacOne chúng tôi đã chọn lựa dành cho các bạn:

1. MacBook Pro 2022 – Macbook mạnh mẽ dành cho dân văn phòng năm 2022 

Năm 2022, Apple tiếp nối con chip M1 với con chip Apple Silicon M2, hiệu năng mạnh mẽ được tích hợp tạo nên chiếc MacBook Pro 2022 ( Hiệu suất xử lý CPU nhanh hơn 35%, GPU nhanh hơn 18% ). Thiết kế gần như không thay đổi – tôn lên nét thanh lịch, sang trọng. Điều thay đổi đặc biệt đó là ngoài điểm hiệu năng đáng nể là sự thay đổi về củ sạc đi kèm công suất mới 67W. Ngoài ra, Apple cung cấp thêm cấu hình mới 24GB ram dành cho dân văn phòng, công sở hỗ trợ đa nhiệm mở nhiều ứng dụng cải thiện năng suất làm việc. Bên cạnh đó, cấu hình bản Base Apple cung đồng thời tăng thêm 2 nhân CPU tăng thêm hiệu năng tổng thể đầu ra. Không nói ngoa khi hiện nay đây là mẫu MacBook hàng đầu dành cho dân văn phòng, công sở. 

Tham khảo: https://macone.vn/macbook-pro-2022/

MacBook Pro 2022 - Macbook mạnh mẽ dành cho dân văn phòng năm 2022 

2. MacBook Pro 2020 tiết kiệm nhưng không kém phần mạnh mẽ

Tiếp nối sau đó là mẫu MacBook Pro 2020, nhiều bạn sẽ hỏi: ” Tại sao không phải là mẫu MacBook Pro 2021 nhỉ? “. Mẫu Pro 2021 là một sản phẩm được thiết kế với hiệu năng đồ hoạ vượt trội từ con chip M1 Pro và M1 Max đi kèm số nhân CPU và GPU phục vụ tốt hơn dành cho nhà thiết kế, sáng tạo nội dung. Để hướng đến tác vụ văn phòng chúng dư sài về hiệu năng nhưng để là một lựa chọn hợp lý thì chưa phải là một lựa chọn sáng giá. 

Trở lại với mẫu Macbook Pro 2020, mức hiệu năng được tạo ra từ con chip Apple M1 không hề kém cạnh – chúng mạnh mẽ hơn nhiều so với mẫu chạy con chip Intel, tối ưu hệ điều hành macOS và mát mẻ đến lạ thường. Thời lượng pin siêu trâu lên đến 12h làm văn phòng. Ở phía ngược lại, những chiếc MacBook chạy con chip ngoại lai Intel lại có ưu điểm riêng khiến chúng vẫn luôn nhận được sự chú ý. Nhu cầu làm việc sử dụng nhiều phần mềm Windows trên Macbook chưa thức sự mượt mà như trên phiên bản Intel vậy nên con chip Intel vẫn luôn là một lựa chọn đáng cân nhắc hiện nay. Hiện mẫu Macbook Pro M1 2020 mặc dù đứng top 2 nhưng lại là lựa chọn phù hợp giữa 2 tiêu chí hiệu năng và mức giá bán trên thị trường.

Tuy nhiên với mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau các bạn cũng nên lựa chọn chiếc Macbook phù hợp với mình. Tại đây.

MacBook Pro 2020 tiết kiệm nhưng không kém phần mạnh mẽ

3. MacBook Pro 2019 – Macbook dành cho dân văn phòng năm 2022

Trở về năm 2019, Apple ra mắt mẫu sản phẩm của họ thuần những con chip Intel với phiên bản i5 và i7 đa dạng cấu hình. Thiết kế vỏ nhôm bền chống va đập cao, mỏng nhẹ sang trọng. Bàn phím Magic Keyboard đổi mới mang đến trải nghiệm gõ mượt mà, nhaỵ hơn và không còn lỗi ở phiên bản cánh bướm. Khung màn hình Retina đẹp, sóng động đặc biệt với nhu cầu đồ hoạ. Hiệu năng dành cho nhu cầu văn phòng word, Excel, …. và các phần mềm quản lý, báo cáo, …. mượt mà. Thời gian sử dụng pin kéo dài khoảng 3 – 5 tiếng làm văn phòng. Với nhu cầu chính văn phòng thì Macbook Pro 2019 là một lựa chọn hợp lý cả về nhu cầu và ngân sách sử dụng. Tuy nhiên hiện trên thị trường những sản phẩm mới đã ngừng sản xuất vậy nên các bạn có thể cân nhắc những mẫu like new ( đã qua sử dụng ). 

Hiện đây là chiếc MacBook thuộc top 3 mẫu MacBook dành cho dân văn phòng mà bạn nên tham khảo khi tìm mua: https://macone.vn/macbook-pro-2019/
MacBook Pro 2019 - Macbook dành cho dân văn phòng năm 2022

4. MacBook Pro 2018 dù đã cũ nhưng vẫn đáng để cân nhắc

Năm 2018, Apple không làm người dùng thất vọng khi lần đầu công bố nhiều tính năng mới hoàn thiện hơn nhu cầu sử dụng của người dùng. Khung bàn phím tiếp tục được nâng cấp sau phiên bản bàn phím cánh bướm thế hệ thứ 2 với nhiều lỗi còn tồn đọng với phiên bản thứ 3. Bên cạnh đó, khung màn hình hiển thị sắc nét và sống động hơn với màn hình Retina, công nghệ True Tone mang đến sự bảo vệ và thân thiện hơn với mắt người dùng. Tuy nhiên điểm quan trọng vẫn là hiệu suất xử lý được kết hợp từ con chip Intel thế hệ thứ 8 với 4 nhân xử lý mạnh mẽ và card đồ hoạ Intel Iris Plus xử lý các công việc văn phòng, giấy tờ,… vô cùng tiện lợi. Thanh Touch Bar cảm ứng hỗ trợ thao tác nhanh chóng và linh hoạt hơn. Ngoài ra, con chip bảo mật T2 giúp bảo vệ thông tin cá nhân, dữ liệu quan trọng khỏi hacker.  

Tham khảo: https://macone.vn/macbook-pro-2018/ 

MacBook Pro 2018 dù đã cũ nhưng vẫn đáng để cân nhắc

Trên đây là top 4 mẫu Macbook Pro dành cho dân văn phòng năm 2022, chúng tôi hy vọng bài viết có thể mang đến những hiểu biết hữu ích giúp bạn chọn lựa mẫu Macbook phù hợp. Ngoài ra, các bạn có thể truy cập Fanpage MacOne chúng tôi để đón xem tin tức mới nhất. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call