Top 5 mẫu MacBook nào dành cho dân văn phòng năm 2022 ( Phần 1 ) – Cùng tìm hiểu nhé!

17/11/2022
2.054 lượt xem

Đối với nhu cầu văn phòng mỏng nhẹ ưa tiên sự gọn gàng ngoài ra laptop cần đáp ứng tốt các phần mềm word, Excel, …. các phần mềm quản lý chuyên dụng như misa, …. hay công việc đồ hoạ và chỉnh sửa video nhẹ nhàng. Nhiều người dùng phân vân” “Mình nên chọn mẫu MacBook nào để phù hợp nhất với nhu cầu bản thân? “. MacOne chúng tôi xin giải đáp thắc mắc các bạn với top 5 mẫu MacBook dành cho dân văn phòng mà bạn không nên bỏ quá trong năm nay. 

Trong dòng sản phẩm laptop có MacBook Pro và MacBook Air nhưng tại sao lại là mẫu Air nhỉ? Du là dòng Macbook Air hay Pro đều đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng tuy nhiên tại phần này chúng tôi sẽ giới thiệu về những mẫu Macbook Air. 

MacBook Air là dòng laptop cao cấp được Apple sản xuất chuyên dụng với nhiều ưu điểm nổi trội, hiệu năng mạnh mẽ phù hợp với nhu cầu văn phòng. Cụ thể:  

    • Mỏng nhẹ, đẹp: Vỏ nhôm bền bỉ, thiết kế thanh thoát sang trọng toát lên khi chất lịch làm người sử dụng.
    • Hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng, đa nhiệm tốt với nhóm người dùng này. 
    • Màn hình sắc nét, hiển thị sống động dễ dàng bạn có thể theo dõi và trải nghiệm.

Sau đây là 5 mẫu Macbook air mà bạn không nên bỏ lỡ khi tìm mua trong năm 2022 này: 

1. MacBook Air M2 – Ứng cử viên sáng giá nhất năm 2022

Chào sân năm 2022, Apple cho ra mắt thị trường mẫu Macbook Air M2 – hiện sản phẩm rất HOT trên thị trường. Apple đã tạo nên một sự cải tiến về nhiều mặt. Đầu tiên, hiệu năng cực kỳ đáng nể đến từ con chip Silicon M2 mạnh mẽ xử lý các tác vụ, công việc liên quan đến văn phòng nhẹ nhàng, mượt mà. Thiết kế máy quá hoàn hảo từ phiên bản trước đây với đôi chút thay đổi màn hình tải thỏ ở thế hệ này Bên cạnh đó, cổng sạc Magsafe 3 đã được đưa trở lại với công suất sạc lên đến 67W. Bên cạnh đó một sự thay đổi nhẹ nhàng về camera độ phân giải nhỉnh hơn 1080p thích hợp các cuộc họp online, làm việc trực tuyến, … nhóm đối tượng người dùng công sở. MacBook Air M2 dẫn đầu trong mẫu MacBook Air dành cho dân văn phòng năm 2022. 

Các bạn có thể tham khảo các cấu hình khác nhau tại đây: https://macone.vn/macbook-air-2022/

MacBook Air M2 - Ứng cử viên sáng giá nhất năm 2022

2. MacBook Air 2020 – Chiếc Macbook Air đứng thứ 2 dành cho dân văn phòng 

Đứng thứ 2 không ai khác là chiếc MacBook Air 2020. Vậy tại sao không phải là Mẫu Air 2021 nhỉ?  Tại vì đây chỉ là ý tưởng trên giấy khi mà Apple trong năm 2021 không cho ra mắt dòng sản phẩm này thay vào đó là mẫu MacBook Pro 14 & 16 inch. 

Bỏ qua điều đó, laptop MacBook Air 2020 New đang ở thời điểm vô cùng chín muồi để bạn săn sale mức giá vô cùng tốt. Máy được Apple trang bị 2 cấu hình con chip Apple M1 ( do chính hãng sản xuất ) và con chip Intel Core i mạnh mẽ. Về ngoại hình, thiết kế Macbook Air quá tuyệt vời qua bao thế hệ đổi mới và cải tiến. Cả hai cấu hình M1 và Intel đều đáp ứng tốt nhu cầu làm văn phòng, đồ hoạ của người dùng. Tuy nhiên các bạn nên lưu ý mẫu chạy chip Intel Core i sử dụng các phần mềm Windows tối ưu hơn so với phiên bản M1 đặc biệt với các phần mềm quản lý như MISA,.….. Ngoài ra, phiên bản M1 có thời lượng pin siêu trâu bò lên đến 12 tiếng đáp ứng tốt nhu cầu làm việc ngày dài. 

Tóm lại, Apple thực sự đảm nhận quá tốt về sự sang trọng, lịch lãm, mỏng nhẹ thiết yếu với dân văn phòng vừa xử lý công việc vừa gọn nhẹ, đẹp để trao đổi làm việc tại văn phòng, quán cafe, …. Mặc dù đang sở hữu vị trí thứ 2 nhưng chiếc Air 2020 đang nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ phía người dùng, kể cả mẫu Macbook Air 2020 Like New

Các bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây: https://macone.vn/macbook-air-2020/

MacBook Air 2020 - Chiếc Macbook Air đứng thứ 2 dành cho dân văn phòng 

3. MacBook Air 2019 – Laptop văn phòng, đồ hoạ 

Qua các phiên bản thì Apple luôn có sự đổi mới và cải thiện tuy nhiên phong cách thiết kế mẫu MacBook Air 2019 không thay đổi nhiều so với MacBook Air 2020. Con chip trang bị là Intel Core i5 gen 8 mạnh mẽ kết hợp với card màn hình Intel UHD Graphics 617 graphics xử lý các tác vụ văn phòng, đồ hoạ cơ bản dễ dàng. Màn hình Retina độ phân giải cao sống động đi kèm công nghệ hiển thị True Tone bảo vệ mắt, tối ưu mỗi trải nghiệm. MacBook Air 2019 là một lựa chọn sáng giá mẫu Macbook dành cho dân văn phòng năm 2022: mức giá vừa vặn, hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng, quan trọng hơn cả sự sang chảnh, lịch lãm khi dạo phố, cafe, ….. 

Chi tiết tham khảo: https://macone.vn/macbook-air-2019/

MacBook Air 2019 - Laptop văn phòng, đồ hoạ

4. MacBook Air 2018 – Sản phẩm mở ra thế hệ laptop đời mới 

Mẫu MacBook Air 2018 là sản phẩm đánh dấu sự chuyển giao đầy ngoại mục. Xét về thiết kế, MacBook Air 2018 mang đến thay đổi hoàn toàn diện mạo viền bezel đen sâu bắt mắt, viền mỏng hơn, khung hình nhỏ gọn dễ dàng quan sát với màn hình Retina lần đầu tiên được giới thiệu. Màu sắc hiện đại với silver, gold và gray được giới thiệu đến người dùng. Bên cạnh đó, nút nguồn được tích hợp cảm biến Touch ID tăng tính bảo mật ra đời.

Có thể nói, kể từ năm 2018, người dùng được biết đến mẫu MacBook dành cho dân văn phòng vừa đẹp mà lại sang trọng đến như vậy. Apple tạo nên một cú hích cũng khi lần đầu chiếc iPhone ra mắt giới công nghệ toàn cầu. 

MacBook Air 2018 - Sản phẩm mở ra thế hệ laptop đời mới

5. MacBook Air 2017 – Chiếc MacBook Air dành cho dân văn phòng cuối cùng nằm trong danh sách. 

Mẫu Air 2017 có thể nói là dòng sản phẩm ở thế hệ trước khi những thay đổi diễn ra sau đó vào năm 2018. Thiết kế máy sử dụng nhôm nguyên khối kiến tạo nên khung vỏ máy, trái táo phát sáng ở mặt sau máy gợi nhớ về những sản phẩm khởi đầu tạo nên thương hiệu MacBook Air. Hiệu năng bắt nguồn từ con chip Intel Core i5 thế hệ thứ 5 – với nhu cầu word, Excel, … chúng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, học tập thậm chí đến hiện nay. Khung hình 13,3 inch nhỏ gọn kèm độ phân giải 1440 x 900p sắc nét. Tóm lại, đây là chiếc MacBook Air cuối cùng nằm trong danh sách mà bạn có thể tham khảo, tại đây. 

MacBook Air 2017 - Chiếc MacBook Air dành cho dân văn phòng cuối cùng nằm trong danh sách. 

Trên đây là 5 mẫu MacBook vô cùng tuyệt vời mà MacBook đã đem đến cho người dùng dân văn phòng. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ giúp cá bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định chọn lựa mẫu MacBook phù hợp. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thông tin tại Fanpage MacOne chúng tôi về các sự kiện, chương trình ưu đãi và tin tức mới về công nghệ trên toàn cầu. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call