Top 5 thương hiệu laptop tốt nhất cho người dùng 2017

11/10/2017
2.859 lượt xem

Nếu bạn đang tìm mua một máy tính xách tay, chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn từ các hãng uy tín như Apple, HP, Dell, Asus, Lenovo, hoặc Acer…Hãy tìm hiểu các hãng sản xuất để lựa chọn một chiếc laptop có thương hiệu ưng ý nhất.

Những thương thiệu laptop dưới đây được đánh giá dựa trên chất lượng sản phẩm, những đổi mới tiên tiến, các hỗ trợ hữu ích, kiểu dáng thiết kế đẹp và giá trị mạnh mẽ.

Bởi vì điểm đánh giá thấp, sản phẩm đắt tiền và thiếu cổng giao tiếp nên Apple đã tụt xuống vị trí thứ năm sau nhiều năm nhận được danh hiệu ” vua” của các thương hiệu laptop. Vì vậy, người tiêu dùng thay vì lựa chọn những dòng Macbook mới mà có xu hướng chọn mua Macbook cu gia tot nhiều hơn để có thể trải nghiệm những đổi mới tiên tiến mà chi phí bỏ ra không quá tốn kém.

 

 

Lenovo nhảy vọt lên vị trí đầu tiên về sức mạnh của những chiếc máy tính xách tay được đánh giá cao, các công nghệ đột phá và hỗ trợ khách hàng được cải thiện. Asus đứng ở vị trí thứ hai, nhờ vào dòng sản phẩm có giá trị. Dell đã vượt lên và giành vị trí top ba về sức mạnh của dòng máy tính xách tay cao cấp và bảo hành mạnh mẽ.

Lenovo (90/100)

 

 

Lenovo đã làm chúng ta kinh ngạc với những chiếc máy tính xách tay có tuổi thọ pin cao (ba chiếc ThinkPads khác nhau có thời gian sử dụng hơn 17 tiếng đồng hồ), thiết kế tuyệt đẹp với màn hình “bezel-less” (viền siêu mỏng) trong Yoga 910 và các tính năng nâng cao như bàn phím Halo trên Yoga Book.

 

Asus (86/100)

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp tốt nhất về chất lượng và giá cả thì Asus là sự lựa chọn tuyệt vời. Công ty cũng thực hiện các đổi mới các máy chơi game (game rig) được trang bị hệ thống làm mát bằng nước và thiết kế để trông bắt mắt hơn như khung máy (chasiss) nhôm màu xanh và vàng trên ZenBook 3.

 

Dell (83/100)

 

 

Dell có một dòng sản phẩm laptop cực kỳ hấp dẫn, dẫn đầu là Dell XPS 13, rồi đến notebook XPS 15 và những chiếc máy chơi game Alienware. Năm nay, công ty đã đẩy mạnh về thiết kế và chức năng trong các laptop bằng cách cung cấp một màn hình OLED như trên Alienware 13, phát triển máy tính 2 trong một XPS siêu mỏng. Dell cũng cung cấp bảo hành tại xưởng với nhiều tùy chọn để mở rộng phạm vi bảo hành của bạn.

 

HP (82/100)

 

 

Dòng máy tính HP nổi bật với những chiếc Ultrabook tuyệt vời và bảo hành mạnh mẽ.

 

Apple (78/100)

 

 

Những chiếc Macbook mới rất mỏng, cấu hình mạnh mẽ, dịch vụ bảo hành tốt nhưng giá của chúng hơi đắt. Vậy lựa chọn Macbook cu, vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ, tính năng mới mẻ, thiết kế đẹp nguyên vẹn mà giá lại rất phải chăng, bạn thấy sao?

Ghé thăm Macone – địa chỉ mua Macbook Retina cũ tại Hà Nội ngay hôm nay nhé, sẽ có rất nhiều khuyến mại bất ngờ dành cho bạn đấy!

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call