Touchbar Pets: Hướng dẫn nuôi thú ngay trên Touchbar cho người dùng Macbook Pro

17/07/2021
20.724 lượt xem

Thanh Touchbar kể từ khi được ra mắt đã thể hiện được sự tiện lợi của mình khi thay thế được khá nhiều tác vụ của nút bấm truyền thống trên Macbook Pro. Hơn thế nữa, nó cũng có thể biến thành nơi để bạn sở hữu và chơi đùa với những thú cưng “ảo” của mình thông qua Touchbar Pets.

Touchbar Pets sẽ là một công cụ giải trí hiệu quả

Nếu bạn có một tình yêu mãnh liệt với những chú cún hiếu động, hay những chú mèo dễ thương mà lại tình cờ sở hữu một chiếc Macbook có tích hợp Touchbar thì Touchbar Pets được tạo ra dành cho bạn.

Trong trò chơi, bạn sẽ được nhận nuôi một con vật mà bạn thích nhất. Có thể là chó, mèo, thỏ hoặc chuột hamster. Bạn còn có thể chọn cho chúng màu lông phù hợp. Sau đó, với tư cách là một người chủ mẫu mực, bạn hàng ngày sẽ là người cho chúng ăn, đi dạo, chơi và chăm lo cho chúng như những con vật nuôi ngoài đời thật. 

Và cũng đừng nghĩ đến chuyện bỏ đói chúng quá lâu nhé, chỉ số sức khoẻ của chú pet sẽ giảm về 0, và điều đó sẽ làm bạn trở thành một chủ nhân tồi đó. 

Cách cài đặt Touchbar Pets trên Macbook Pro

Bước 1. Truy cập vào trang chủ của Touchbar Pets và nhấn nút download

Tải xuống Touchbar PetsBước 2. Sau khi hoàn tất, mở file zip của Touchbar Pets để cài đặt

Bước 3. Mở ứng dụng và nhấn Play

Bước 4. Tại đây bạn sẽ sở hữu 2 lựa chọn. “Adopt Pet” để bạn nhận nuôi một em thú cưng mới hoặc “Existing Pet” để xem những thú cưng mà mình đã nhận nuôi.

Adopt Pet hoặc Existing Pet

Bước 5. Ở menu Adopt Pet, bạn có thể đặt tên cho thú cưng, chọn loài vật và màu lông mà mình mong muốn (trắng, kem, đen, nâu). Sau khi chọn được những chi tiết ưng ý, nhấn Create. Vậy là bạn đã có ngay một con vật vui đùa trên chính chiếc Macbook của mình rồi! 

Nhận nuôi thú cưng

Vậy là từ nay, hội dùng Macbook Pro lại có thêm một trò hay ho để khoe với những người bạn của mình. Đừng quên follow fanpage MacOne không bỏ lỡ bất cứ tin tức nào từ chúng mình nhé!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call