Tư vấn Macbook M1: So sánh ưu/nhược điểm các máy khoảng giá 20-30 Triệu Đồng cho nhân viên văn phòng

30/06/2022
1.270 lượt xem

Một chiếc máy tính hoàn hảo cho dân văn phòng cần hội tụ đủ các yếu tố: Ngoại hình đẹp, màn hình sắc nét, hoạt động mượt mà để theo kịp deadline bất cứ lúc nào. Với khoảng giá 20 – 30 Triệu Đồng, đây là khoảng giá được nhiều người quan tâm nhất để lựa chọn chiếc Macbook phù hợp. Bởi trong khoảng giá này gần như các mẫu máy đều có thể đáp ứng được tốt cho các nhu cầu làm việc văn phòng cơ bản; lướt web, giải trí hàng ngày; thậm chí nâng cao hơn chút như chỉnh ảnh/video vẫn rất mượt mà… Cùng MacOne điểm danh các mẫu máy sở hữu con Chip M1 đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại nhé.

Tư vấn Macbook

Ưu và nhược điểm của Macbook M1 2020

Ưu điểm: 

  • Ngoại hình cực kì đẹp mắt và sang trọng, thích hợp với mọi phong cách của người dùng 
  • Kích thước màn hình 13.3 inch vừa vặn để sử dụng thoải mái với màn hình Retina được trang bị True Tone và dải màu P3 mang tới độ hiển thị mãn nhãn, rõ nét và chuẩn màu.
  • Cân nặng chỉ 1,29kg (dòng Air) – 1,4kg (dòng Pro) giúp người sử dụng dễ dàng mang theo di chuyển cả ngày
  • Bàn phím Magic KeyBoard mang tới trải nghiệm gõ êm tay, không còn các lỗi kẹt phím trên thế hệ phím trước
  • Sở hữu con Chip M1 độc quyền từ Apple mang tới hiệu năng sử dụng cực kì mượt mà, thậm chí có thể chỉnh ảnh và video mức độ nhẹ
  • Máy mới ra mắt năm 2020 vậy nên cực thích hợp để sắm sử dụng vì còn được hỗ trợ về lâu dài
  • Mức giá quá tốt cho mẫu máy New nguyên Seal, chưa Active, chính hãng thị trường Việt Nam mã SA/A – Bảo hành chính hãng 12 tháng tại các trung tâm ủy quyền Apple trên toàn quốc.

Nhược điểm:

  • Với sức mạnh vượt trội, điểm mà những chiếc máy M1 khiến người dùng còn đắn đo chính là chưa hỗ trợ được tốt cho các phần mềm vốn được hỗ trợ tốt trên máy Windows hoặc các máy Macbook dùng chip Intel trước đây.
    Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, các phần mềm thông dụng đã được tối ưu cho Chip M1 có thể cài đặt qua Rosetta và sử dụng ổn định, hoặc người dùng có thể cài hệ điều hành Windows qua giả lập Parallel để sử dụng các phần mềm chuyên dụng. Đặc biệt, MacOne có hỗ trợ cài phần mềm miễn phí trọn đời cho khách hàng mua máy nên người dùng không còn lo khi chưa rõ về cách cài đặt các phần mềm cần sử dụng.

 

Những mẫu Macbook chip M1 đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại:

  1. Macbook Air M1 2020 bản Base (Cấu hình cơ bản)

Mẫu máy quốc dân Macbook Air M1 cấu hình cơ bản 8GB Ram và 256GB SSD, với cả máy New và Like New đều rất được yêu thích. Mẫu máy đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng cơ bản với mức giá cực kì tốt. Với những ưu điểm trên của Macbook Air M1, khó có chiếc laptop nào cạnh tranh được trong khoảng giá nhỉnh hơn 20 Triệu Đồng với hiệu năng vượt ngoài mong đợi.

Tham khảo ngay giá hiện tại của Macbook Air M1 đang có sẵn cả máy New (Mới 100%) và máy Like New (Máy đã qua sử dụng, hình thức 99%, các chức năng hoạt động ổn định) tại MacOne:

Macbook M1

 

2. Macbook Air M1 16GB RAM

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách chính là mẫu Macbook Air M1, nhưng là phiên bản bộ nhớ RAM 16GB nâng cao. Với bản 16GB RAM, các tác vụ sử dụng sẽ mượt mà, đặc biệt khi sử dụng đa nhiệm và chỉnh sửa đồ họa ảnh/video vẫn cực thoải mái khi sử dụng về lâu dài.

Macbook 20 Triệu

3. Macbook Pro M1 2020 8GB RAM (Cấu hình cơ bản)

Vẫn là mẫu máy sở hữu con chip M1, vẫn những ưu điểm tương tự như chiếc máy dòng Air, và còn nhiều hơn thế. Trong khoảng giá 20 – 30 Triệu Đồng, đây chắc chắn là mẫu Macbook Pro mạnh và đáng sở hữu nhất: Sức mạnh của con Chip M1; thiết kế sang trọng; và đặc biệt máy còn sở hữu thanh Touch Bar “đáng tiền” độc quyền trên dòng Pro sang chảnh. Ở thời điểm Macbook Pro M1 xứng đáng là một trong những mẫu máy tính đáng sở hữu nhất để phục vụ như cầu sử dụng học tập, làm việc hoàn hoản trong vài năm tới.

Tư vấn Macbook M1

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call