Tương lai bàn phím của Macbook sẽ là một màn hình cảm ứng OLED hoàn chỉnh

01/03/2018
2.478 lượt xem

Với thiết kế mới nhất của MacBook Pro, Apple đã giới thiệu Touch Bar như một màn hình OLED nhỏ thay thế các phím chức năng ở đầu bàn phím. Tuy nhiên, công ty có thể đang tìm kiếm khái niệm này nhiều hơn, với một bằng sáng chế mới cho một bàn phím màn hình OLED đầy đủ, thông qua Apple Insider.

Nói cách khác, bằng sáng chế của Apple trả lời câu hỏi không có câu hỏi: “Điều gì xảy ra nếu Touch Bar là toàn bộ bàn phím?”

 

 

Bằng sáng chế mới (phát hiện lần đầu tiên bởi Patently Apple) về giống như “một thiết bị sở hữu hai màn hình, tăng cường khả năng hiển thị và giảm thiểu độ phản chiếu ánh sáng“, và mô tả hai phiên bản của thiết bị cuối cùng có thể trông như thế nào. Phiên bản đầu tiên có thiết kế giống như một chiếc MacBook thông thường có bản lề kết nối hai màn hình riêng biệt, trong khi phiên bản còn lại mô tả bàn phím thứ hai như một phụ kiện cho một thiết bị (ví dụ như một phụ kiện bàn phím iPad).

Hơn nữa, bằng sáng chế cũng mô tả cách sử dụng chất phân cực để giảm thiểu phản xạ từ hai màn hình lên nhau, đó là một sự bổ sung thông minh để giải quyết vấn đề đó nên Apple thực sự muốn xây dựng nó như một thiết bị thực sự.

 

 

Tất nhiên, bây giờ đây chỉ là một bằng sáng chế, điều đó không có nghĩa là chúng ta sẽ thấy nó trên bất kỳ phần cứng nào trong tương lai. (Với phản ứng không mệt mỏi của Touch Bar, điều đó có thể không nhất thiết là một điều xấu).

                                                                                                                              Theo The verge

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call