Vì sao thiết kế của MacBook Air cũ giá rẻ nhất không hề thay đổi?

15/04/2017
2.870 lượt xem

Ngày nay, để cạnh tranh với các sản phẩm trên thị trường, nhiều nhà sản xuất, nhiều doanh nghiệp tìm cách sáng tạo nâng cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm macbook air cũ giá rẻ nhất hay mới từ thế hệ này sang thế hệ khác vẫn không thay đổi về cấu trúc, thiết kế.

macbook air cũ giá rẻ nhất

Thiết kế macbook air cũ giá rẻ nhất không thay đổi từ trước đến nay

1. Lý do Macbook không thay đổi về thiết kế

Khi laptop được ra mắt khách hàng thì các nhà sản xuất ngày đêm suy nghĩ, tìm mọi cách để cải thiện, thu hút được khách hàng. Từ thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ, đến những tính năng vượt trội như chuyển đổi, lật xoay màn hình, tách macbook cũ thành iphone, điện thoại nhanh chóng.

Màn hình cảm ứng cũng trở thành bước ngoặt lớn trên máy tính khi Windows 8 xuất hiện.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều sản phẩm của Apple như macbook air cũ, macbook pro… đều không có dấu hiệu nâng cấp hay một bước tiến rõ rệt trong khi nhiều hãng thay đổi nhìn rõ hàng ngày. Có phải Apple cổ hủ, chỉ theo lối mòn và nằm ngoài những tiến bộ của công nghệ. Sau đây, tôi sẽ cho bạn biết đáp án.

Tò mò về điều này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với chuyên gia nghiên cứu thiết bị điện tử, ông cho biết hiện nay Apple nhận thấy thiết kế của họ cách đây 4 năm đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng và không cần thiết cải tiến.

Bộ khung của MacBook Air cũ giá rẻ nhất đã đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng như được thiết kế để đủ chứa bo mạch chủ, bộ nhớ hệ thống, đĩa Flash và pin đủ để chạy trong 10 tiếng. Tất cả những điều trên là những gì mà khách hàng cần nhất.

Cụ thể macbook air  11 inch cũ siêu gọn nhẹ, có thể sử dụng cơ động như laptop bảng kích thước chuẩn. Trong khi đó, phiên bản 13 inch vẫn là một trong những máy tính xách tay nhỏ gọn và thiết kế đẹp nhất thị trường. Cả hai phiên bản đủ mạnh để chạy tất cả các ứng dụng văn phòng phổ biến và ứng dụng đa phương tiện. Cả hai đều được đông đảo khách hàng đón nhận

Bên cạnh đó, khách hàng  chấp nhận và hài lòng với thiết kế hiện tại của MacBook Air cũ.

Macbook khác đã được cập nhật mới vào năm ngoái với những thay đổi lớn. Trước đây, MacPro xuất hiện với tên gọi Apple Power Mac G5 vào năm 2003 và đem đến những bước thiết kế đột phá ở thời điểm đó với logo cái táo cắn dở ở mặt bên, phía trước và sau là lưới thoáng khí.

Sau 3 năm, Power Mac G5 được cải tiến và có tên gọi mới Mac Pro. “Nội thất” được tân trang, một số cổng thay đổi, nhưng về cơ bản vẫn giữ thiết kế cũ.

sau đó, Apple cải thiện cấu hình phần cứng và phần mềm cho Mac Pro, nhưng thiết kế vẫn được giữ nguyên.

Cách đây 1 năm, Mac Pro mới được tân trang lại và hoàn toàn không giống bất cứ máy tính để bàn nào trên thị trường, khiến tín đồ macbook ngạc nhiên.

Với macbook air, sau 4 năm, có thể nhiều khách hàng cho răng thiết kế của năm 2010 đã “cổ xưa”, tuy nhiên sản phẩm này vẫn còn nhiều đặc điểm nổi trội.
Màn hình cảm ứng đối với máy Macbook  sẽ là không có ý nghĩa gì, ngoài trừ được thiết kế lại để hỗ trợ tính năng này.
Ngoài ra, macbook độ phân giải 1366 x 768 pixel vẫn đang là chuẩn phân giải phổ biến trên máy tính Windows. 

Ngay cả việc nâng cấp màn hình MacBook Air cũ giá rẻ nhất lên độ phân giải Retina vào thời điểm này cũng không thực sự cần thiết. Điều mà ông quan tâm là làm thể nào để MacBook Air có thể giữ được thời lượng pin như hiện tại nhưng vẫn đáp ứng các hiệu suất cao hơn khi được nâng cấp phần mềm, còn về thiết kế, như hiện tại là đã tuyệt vời!

Tin liên quan:

Apple sắp ngừng bảo hành Macbook air, macbook pro 15 inch cũ,mac mini

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call