Việt Nam bắt đầu có khu trải nghiệm Macbook cũ chính hãng chuẩn Apple

14/03/2017
3.444 lượt xem
Bắt đầu từ tháng 3 năm 2017, hãng FPT sẽ chuẩn bị khai trương hơn 80 địa điểm trải nghiệm dòng laptop Macbook cũ chính hãng của Apple, đồng thời phát quà tặng với tổng giá trị đến 16 tỷ đồng đến những khách hàng chọn mua Macbook.
 

 

Khu trải nghiệm Laptop Macbook tiêu chuẩn quốc tế

 

Các địa điểm trải nghiệm laptop Macbook theo đúng chuẩn Apple được triển khai đồng loạt tại 80 cửa hàng của FPT. Bất kỳ khách hàng nào đều sẽ được thử cảm giác sử dụng các dòng laptop từ Macbook cũ chính hãng cho đến các sản phẩm mới nhất hiện nay, và được các nhân viên tư vấn tận tình để lựa chọn máy sao cho vừa ý. Đội ngũ này sẽ tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp về sản phẩm, ứng dụng và công nghệ mới nhất từ hãng công nghệ Mỹ.

 

khu trải nghiệm Macbook cũ chính hãng chuẩn Apple

 

Bắt đầu từ tháng 8 năm ngoái, hãng FPT đã vinh dự được trở thành đại lý duy nhất được ủy quyền của Apple tại Việt Nam, và có thể bày bán các sản phẩm chính hãng như iPad, iPhone, Macbook v.v…

Hoạt động mở các khu trải nghiệm Macbook Pro và Macbook Air cũ theo chuẩn Apple này là sự phát triển mới của hãng FPT để mang lại những trải nghiệm chân thật mới với từng khách hàng. Các dịch vụ đi kèm và hậu mãi ở đây cũng rất chu đáo và chuyên nghiệp.

 

khu trải nghiệm Macbook cũ chính hãng chuẩn Apple

 

Cũng trong sự kiện này, hãng FPT sẽ có chương trình khuyến mãi với giá trị quà tặng lên đến 1.6 tỷ đồng cho các khách hàng mua máy laptop Macbook. Chi tiết quà tặng gồm gồm màn hình LG 27inch 4K (15,999 triệu), Apple Watch S1 Sport (8,999 triệu), Apple TV Gen3 (1,999 triệu) hay bộ Microsoft Office 365 (1,3 triệu).

Ngoài ra, các khách hàng có thể lựa chọn mua Macbook bằng cách trả trước 50% giá trị máy đồng thời được lãi suất là 0% khi trả góp số tiền còn lại, kỳ hạn trong vòng 8 tháng. Hơn thế nữa mỗi khách hàng còn được tặng đến 10 triệu đồng khi chọn mua trả góp Macbook cũ chính hãng tại FPT shop trong tháng 3 năm nay.

 

Tin liên quan:

3 chiếc Macbook cũ chính hãng có khối lượng nhẹ nhất của Apple

Macbook Air hay Macbook Pro cũ chính hãng sẽ phù hợp với bạn hơn? (Phần 1)

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call