watchOS 6 ra mắt : Appstore riêng, theo dõi chu kì kinh nguyệt, thêm nhiều mặt đồng hồ và chức năng theo dõi sức khoẻ.

05/06/2019
1.553 lượt xem

Tính năng đáng chú ý nhất của watchOS 6 có lẽ là khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ.

Tại WWDC đang diễn ra ở California, Apple đã trình làng phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho Apple Watch, watchOS 6. Hệ điều hành mới của Apple Watch không thay đổi quá lớn so với phiên bản trước, thay vào đó, nó được cập nhật, cải tiến về các tính năng, ứng dụng.

Đầu tiên, watchOS mới có một loạt watchface mới, bổ sung vào kho watchface vốn đã hết sức dồi dào của Apple Watch. Một số watchface mới làm nổi bật thiết kế của chiếc đồng hồ trong khi các watchface khác lại hiển thị thêm nhiều thông tin hơn.

Apple cũng mang tới nhiều ứng dụng hơn cho Apple Watch, bao gồm máy tính, audiobook và ghi nhớ bằng giọng nói. Giờ đây, các ứng dụng của Apple Watch có thể chạy độc lập, không cần ứng dụng đồng hành trên iPhone đã đồng bộ. API mới cũng cho phép các ứng dụng truyền âm thanh trực tiếp đến Apple Watch cũng như đọc dữ liệu trong thời gian dài hơn trước.

Tất cả những ứng dụng mới được hỗ trợ bởi App Store độc lập trên watchOS 6 dành riêng cho Apple Watch. App Store này cho phép bạn tìm kiếm, mua và tải ứng dụng trực tiếp từ Apple Watch. Apple cho biết bạn cũng có thể tải xuống các bản cập nhật ứng dụng bằng Apple Watch.

Với watchOS 6, Apple còn mở rộng các tính năng về sức khỏe cho Apple Watch với nhiều thông tin về các hoạt động và khả năng theo dõi sức khỏe thính giác của bạn trong môi trường ồn ào. Tính năng Hearing Health của Apple có thể cho bạn thấy môi trường xung quanh bạn ồn tới mức nào. Apple cũng thêm tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt vào watchOS 6, giúp người dùng nữ theo dõi sức khỏe sinh sản của họ và nhận các thông báo liên quan. Tính năng này cũng sẽ có sẵn trên iPhone, không cần Apple Watch.

watchOS 6 sẽ được tung ra cho các nhà phát triển trong tuần này và sẽ tới tay người dùng trong mùa thu năm nay.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call