2022 đã đến, mẫu Macbook nào tốt nhất ở thời điểm hiện tại?

04/01/2022
2.113 lượt xem

Những ngày đầu năm 2022 đã đến, đâu là những mẫu Macbook đang rất được quan tâm và sử dụng tốt nhất ở thời điểm hiện tại? Cùng MacOne tìm hiểu và sắm cho mình chiếc máy tính phù hợp nhất nhé.
Bìa

Năm 2021 vừa qua là một năm vô cùng sôi động của ngành công nghệ nói chung khi các “ông lớn” đua nhau ra mắt những sản phẩm cực kì chất lượng. Các sản phẩm đa dạng cùng loạt tính năng được nâng cấp “đỉnh cao” mang tới cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng.

Macbook Air M1

>> MacBook Air 2020 13 inch Apple M1 8GB RAM 256GB SSD – NEW

Macbook 2022

Không có gì phải bàn cãi, đây chính là mẫu Macbook quốc dân kể từ khi ra mắt. Với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, vẻ ngoài đẹp long lanh và mức giá vô cùng tốt, có thể nói đây là mẫu máy mới giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại, chẳng lạ khi Macbook Air M1, đặc biệt là cấu hình cơ bản lại được yêu thích đến thế, dẫn đến tình trạng “cháy” hàng liên tục dù nguồn cung cũng được nhập về số lượng lớn.

Với cấu hình 8GB RAM256GB SSD, sản phẩm đáp ứng được rất tốt các nhu cầu cơ bản: Làm việc văn phòng, học tập, chỉnh ảnh/video cơ bản, giải trí hàng ngày,… với dung lượng lưu trữ ổ 256GB khá thoải mái cho người dùng sử dụng.

Đặc biệt, Macbook M1 hiện nay vẫn sản xuất máy mới, nên người dùng vẫn có thể mua được sản phẩm máy New sản xuất mới nhất hiện đang có sẵn tại MacOne.

 

Macbook Pro M1 

>> MacBook Pro 2020 13 inch Apple M1 16GB RAM 256GB SSD – NEW

Macbook 2022 hot nhất

Vẫn là một mẫu máy sử dụng con chip Apple M1 siêu mạnh, sản phẩm thứ hai trong danh sách chính là chiếc Macbook Pro M1, với cấu hình 16GB RAM cực mạnh mẽ, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng nâng cao như chỉnh ảnh, video nặng trong thời gian dài, hay các phần mềm nặng.

Ấn tượng nhất của sản phẩm nằm ở thời lượng pin sử dụng, với thời gian sử dụng lướt web hoặc xem video lên tới 20 tiếng. Apple cũng đem đến một vài nâng cấp nhỏ cho MacBook Pro M1 như cải thiện micro và chất lượng webcam, hỗ trợ Thunderbolt/USB 4, kèm theo bảo mật dấu vân tay/dữ liệu/mật khẩu tốt hơn qua việc tích hợp Secure Enclave.

 

Macbook Pro 2019 16 inch 

>> MacBook Pro 2019 16 inch Core i7 2.6GHz 16GB RAM 512GB SSD – Like New

Sản phẩm ra mắt năm 2019 với màn hình 16 inch và hiệu năng cực mạnh mẽ

Đã ra mắt đến nay là bước sang năm thứ ba, mẫu máy màn hình to năm 2019 vẫn rất được yêu thích bởi tính chuyên dụng với hiệu năng ổn định lâu dài. Kích thước màn hình lớn cực thích hợp cho người dùng với nhu cầu về thiết kế, đồ họa cao; Bộ xử lý CPU 2.6GHz 6-core trên con chip Intel Core i7 thế hệ thứ 9 sẽ đáp ứng được các tác vụ cao trong thời gian dài sử dụng, đồng thời hỗ trợ tốt cài đặt các ứng dụng chuyên dụng.

 

Macbook Pro M1 Pro/Max

>> Macbook Pro M1 Pro/Max

Máy tính tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Và tất nhiên, đáng để sở hữu sử dụng nhất không thể thiếu được loạt Macbook Pro mới nhất vừa ra mắt, với bộ đôi chip mới M1 Pro/M1 Max với sức mạnh cực khủng sẽ đáp ứng được gần như hoàn hảo mọi yêu cầu cho người dùng các lĩnh vực. Màn hình tai thỏ lần đầu xuất hiện trên Macbook siêu đẹp, camera độ phân giải 1080p và nhiều cổng kết nối nhất từ trước đến nay trên MacBook Pro là những điểm mạnh đáng chú ý.

Khi so sánh với các sản phẩm MacBook Pro thế hệ trước trong một lần sạc, MacBook Pro 14-inch 2021 cung cấp 17 tiếng xem video liên tục, thêm bảy tiếng cho sản phẩm trước đó. Trong khi đó MacBook Pro 16-inch đem đến 21 tiếng phát video liên tục, thêm 10 tiếng so với sản phẩm trước đó. Đây là thời lượng pin tốt nhất từng thấy trên một sản phẩm MacBook.

 

Xem thêm các mẫu Macbook mới/cũ tốt nhất tại MacOne: https://macone.vn/ 

 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call