5 mẫu Macbook cũ giá rẻ phù hợp nhất cho các nhân viên nữ

02/03/2017
3.222 lượt xem

  Chắc hẳn đối với những nữ nhân viên thường xuyên làm việc nơi công sở, hoặc công việc hay phải di chuyển nhiều, thì những tiêu chí hàng đầu khi chọn mua laptop đó là mỏng nhẹ để tiện mang theo và độ bền, thời lượng pin cao. Nắm bắt những nhu cầu đó, Macone.vn xin được giới thiệu 5 mẫu Macbook cũ giá rẻ phù hợp nhất cho nhân viên nữ khi đi làm nhé.

 

1.Macbook Air 11 inch Early 2015 MJVP2

 

bán macbook Air 11 inch cũ chính hãng

 

Là dòng sản phẩm theo truyền thống siêu mỏng và siêu nhẹ như các đời Macbook Air cũ trước đây, thiết kế với lớp vỏ bằng nhôm nguyên khối cùng trọng lượn 1.08 kg cho kiểu dáng khá thon gọn và tinh tế.

Ngoài ra, Macbook Air MJVP2 còn được cải thiện khá nhiều ví dụ như bộ vi xử lý Core i5, khả năng kết nối wifi và internet nhanh hơn, tích hợp cổng Thunderbolt 2 cho tốc độ vận hành cao gấp đôi Thunderbolt 1 đời trước.

 

bán Macbook Air 11 inch cũ giá rẻ nhất Hà Nội

 

Nếu bạn đang băn khoăn về hiệu năng của máy khi làm việc hay giải trí, vậy thì đồ họa Intel HD Graphics 6000 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với khả năng vận hành tốt các phần mềm nặng hay các tác vụ xử lý đồ họa chuyên sâu một cách mượt mà.

 

2.Macbook retina 12inch 2015

 

Đã có sản phẩm nhái Macbook Air

 

Macbook Retina 12 inch đánh dấu sự ra đời môt dòng sản phẩm mới của Apple: dòng Macbook 12 inch. Có thể nói, sản phẩm này là sự kết hợp của thiết kế siêu mỏng nhẹ từ dòng Macbook Air và màn hình Retina đẳng cấp của dòng Macbook Pro Retina.

Macbook Retina 12 inch có khá nhiều điểm đặc biệt, ví dụ như logo “táo căn dở” ngoài thân máy không còn phát sáng mà chỉ là màn hình gương. Đây cũng là chiếc Macbook duy nhất chỉ có duy nhất 1 cổng USB-C, còn các cổng MagSafe 2 và Thunderbolt 2  đều bị loại bỏ để đảm bảo thiết kế mỏng nhẹ cho máy. Cổng USB-C sẽ đóng vai trò trở thành giao tiếp cho mọi kết nối của MacBook 12inch như sạc pin, trao đổi dữ liệu, kết nối màn hình (Thunderbolt kiêm mini DisplayPort 1.2, HDMI/DVI/VGA).

 

phân loại các dòng Macbook trên thị trường

 

Kiểu dáng màu gold thời trang và sang trọng, thiết kế mỏng đến kinh ngạc cùng màn hình chuẩn retina đặc biệt sắc nét khiến Macbook Retina cực kỳ phù hợp cho những nữ nhân viên hay doanh nhân yêu thích sự cá tính và thuận tiện cho công việc.

 

3.Macbook Pro 13 inch Mid 2012 MD101

 

bán Macbook Pro 13 inch cũ MD101 giá rẻ

 

Macbook Pro 13 inch MD 101 thuộc dòng Macbook Pro với khối lượng thường lớn hơn so với Macbook Air, tuy nhiên vẫn đảm bảo thiết kể mỏng và nhẹ, đồng thời mang nhiều tính năng ưu việt và mạnh mẽ hơn hẳn so với các dòng Air. Có thể nói Macbook Pro 13 inch MD101 là chiếc macbook phù hợp cho cả nam và nữ.

 

bán Macbook Pro 13 inch cũ MD101 giá rẻ nhất

 

Những cải tiến và nâng cấp quan trọng nhất của Macbook Pro MD101 đó là máy trang bị Intel core i5 mạnh mẽ, cổng Thunderbolot 3.0 vận hành nhanh gấp đôi so với 2.0. Nhờ được tích hợp Intel Graphics 4000, bộ nhớ RAM 4GB cùng 500 GB dung lượng lưu trữ cho phép máy có hoạt động tốt với các phần mềm soạn thảo văn bản, cho đến các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp và cả chơi game.

 

4.Macbook Air 11 inch Early 2014 MD712B

 

bán Macbook 11 inch cũ MD712B giá rẻ

 

MAcbook Air 11 inch MD712B là một trong những dòng sản phẩm rất thành công của Apple, với thiết kế không có nhiều sự khác biệt lắm so với các dòng Macbook air cũ khác, nhưng luôn có những sự cải tiến đáng kể trong phần cứng luôn khiến cho làng công nghệ phải thán phục. Ấn tượng nhất trong đó chính là sự nâng cấp sang ổ đĩa SSD cùng thời lượng pin cao.

 

bán macbook md712b cũ giá rẻ nhất Hà Nội

 

Macbook Air 11 inch cũ MD712B còn được trang bị bộ vi xử lý xuất sắc với công nghệ mới Haswell Core i5 1.4GHz cùng với phần mềm Turbo Boost có thể đẩy lên tới 2.6GHz giúp bạn xử lý các công việc một cách nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả. Về mặt bàn phím cũng được Apple thiết kế khá tinh tế và thuận tiện khi sử dụng, khoảng cách các phím vừa phải, không gò bó khi gõ và độ nảy phím khá tốt giúp cho các công việc soạn thảo văn bản trở nên rất dễ dàng.

 

5.Macbook Air 11 inch Mid 2011 MC968

 

bán Macbook Air 11 inch cũ MC968 chính hãng

 

Macbook Air 11 inch MC968 thực sự là một sản phẩm ra đời dành cho những tín đồ yêu thích một chiếc laptop siêu mỏng siêu nhẹ và tiện cho việc di chuyển nhiều. Máy  được gia công chế tạo từ hợp kim nhôm unibody với công nghệ cắt tỉa vô cùng hoàn mỹ và công phu, điểm mỏng nhất là 0.3cm và điểm dày nhất chỉ tới 1.7cm cùng khối lượng chỉ 1.08kg. Công nghệ chip nhớ Flash hỗ trợ giải phóng đến 90% diện tích cùng tốc độ xử lý tăng gấp đôi, và còn có khả năng bảo vệ dữ liệu khá an toàn.

 

bán Macbook Air 11 inch cũ MC968 rẻ nhất

 

Màn hình của máy với sự tích hợp Intel HD Graphics 3000 đem đến tốc độ khá cao và khác biệt vượt trội so với các dòng Macbook Air cũ khi bạn xem phim hay chơi game.

 

Tin liên quan:

Trẻ em sử dụng macbook cũ sớm tốt hay xấu?

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu “phẫu thuật” Macbook Air 13 inch cũ chính hãng

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call