5 tính năng đặc biệt của macbook air 11 inch cũ chính hãng

09/03/2017
2.678 lượt xem

Macbook air 11 inch chính hãng là một sản phẩm được nhiều người chờ đợi kể từ khi lên ý tưởng để sản xuất. Sau nhiều các cuộc họp, trao đổi giữa các chuyên gia thì hiện nay macbook air 11 inch cũ đã có những bước nâng cấp mới và có những tính năng đặc biệt về phần cứng. Bài viết dưới đây sẽ trình bày gợi ý giúp bạn về điều này.

macbook air 11 inch cũ chính hãng

macbook air 11 inch cũ chính hãng được nâng cấp

1.Vi xử lí Haswell

 

Bạn thường xuyên sử dụng macbook trong công việc hằng ngày, bạn mong muốn laptop có khả năng tiết kiệm điện cao, nhiệt độ sử dụng thấp hơn khi kích hoạt? Bạn yên tâm, hiện nay macbook air cũ đã được nâng cấp phục vụ điều này bằng vi xử lí Haswell.

Không chỉ macbook air 11 cũ chính hãng mà macbook air 13 inch cũ đều trang bị lõi thép này.  Intel core i5 được sử dụng cho 2 sản phẩm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thêm 150 USD để có được core i7.

2.Khả năng đồ họa được cải thiện

Macbook air 11 inch cũ được nhiều người đón nhận hơn khi khả năng thiết kế đồ họa cao hơn. Cụ thể, macbook được nâng cấp Intel 5000 cho máy, khả năng sẽ tăng lên 40% so với trước đây. Có thể nói rằng macbook đã có thể sánh ngang với một số macbook hàng đầu, cao cấp hơn.

3.Tuổi thọ pin cao

Tuổi thọ pin đối với một chiếc macbook là điều được nhiều người quan tâm, để ý hơn khi quyết định sở hữu nó. So với trước kia, cùng với các vi xử lí, thuận lợi cho thiết kế đồ họa, thời gian sử dụng máy đã được nâng cấp lên. Với macbook air 13 inch cũ chính hãng, tuổi thọ đã lên đến 9 giờ sử dụng. Đó là một bước tiến quan trọng, ghi dấu sự thành công của các chuyên gia trong việc nghiên cứu nâng cấp.

4.Kết nối wifi

Kết nối wifi trình duyệt mạng đã nhanh hơn trước. Cụ thể là tăng gấp 3 lần so với trước. Nếu so sánh với các loại sản phẩm khác cũng như hãng khác thì có thể nói chưa sản phẩm nào trang bị được wifi chuẩn acc.

5.Dung lượng và tốc độ đĩa macbook lớn

Macbook air 11 inch cũ chính hãng đã được nâng cấp về dung lượng và tốc độ xử lí. Cụ thể cùng một mức giá, macbook air đã có dung lượng 128, gấp 3 lần trước kia.

Bộ nhớ SSD có tốc độ xử lí nhanh hơn 50 lần trước kia.

Tuy nhiên, sau khi được nâng cấp với đầy đủ tính năng vượt trội, sản phẩm có giá rẻ hơn sản phẩm trước kia.

Tin liên quan:

So sánh macbook pro 15 inch cũ chính hãng và surface book

Trang bị phụ kiện nào cho macbook retina 15 inch cũ

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call