6 ứng dụng nên sử dùng thử trên Macbook Air

01/12/2017
2.714 lượt xem

Khi mới sử dụng Macbook cũ nói chung và những dòng Mac Air nói riêng thì chắc hẳn mới đầu mọi người sẽ cảm thấy lúng túng khi không biết nên ưu tiên tải ứng dụng nào. Dường như rất đơn giản, nhưng lại là câu hỏi tìm kiếm của nhiều bạn hiện nay. Để không làm tốn thời gian đi tìm, hôm nay macone.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 ứng dụng cần thiết để thiết bị hoạt động tốt nhất.

Top ứng dụng nên cài đặt khi sử dụng Macbook Air

Nếu bạn đang sử dụng những chiếc Macbook cu gia tot bất kỳ hay mới dùng thì nên tham khảo ngay những ứng dụng sau đây nhé vì chắc chắn nó sẽ hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng.

 

Ứng dụng 1password

 

macbook-cu-gia-tot

 

Đây chính là 1 trong những ứng dụng cực kỳ hữu ích cho Mac Air. Vì nó sẽ giúp bạn ghi nhớ lại toàn bộ mật khẩu website, tài khoản các trang mạng xã hội… bất kỳ để lần sau truy cập bạn không cần phải nhập lại. Bạn yên tâm là hoàn toàn bảo mật, những mật khẩu này được mã hóa chỉ bạn biết. Thật tiện ích khi bạn không cần phải nhớ hết những mật khẩu khó nhớ mà vẫn đăng nhập nhanh chóng.

 

Ứng dụng Daisy Disk

 

ung-dung-daisy-disk

 

Ứng dụng này sẽ hỗ trợ dọn dẹp tin rác, những file không cần thiết một cách nhanh chóng. Như vậy thiết bị của bạn sẽ được làm sạch, giải phóng nên không bị nặng dung lượng, máy sẽ hoạt động tốc độ không bị chậm. Ngoài ra những ai đang dùng Macbook cu gia tot cũng nên trang bị ứng dụng này để đỡ nặng máy trong quá trình sử dụng.

 

Ứng dụng Ember

 

ung-dung-ember

 

Đây chính là 1 ứng dụng hữu ích với bạn nào yêu thích tranh ảnh, vì nó sẽ lưu bất kì một bức ảnh nào mà bạn thích trên mạng. Bằng cách thực hiện đơn giản bạn sẽ có 1 tá ảnh nằm gọn trong 1 file để bạn dễ tìm kiếm.

 

Ứng dụng Ulysses III

 

macbook-cu-gia-tot

 

Nó tương đương với cuốn sổ tay, cho phép bạn ghi chép mọi thứ từ bài học, đến những thông tin chi tiết công việc, học tập của mình. Ưu điểm nổi bật của phần mềm này chinnhs là giúp bạn chèn thêm hình ảnh, video hay đoạn mô tả ngắn giúp nội dung trở nên sinh động, hấp dẫn hơn nhiều.

 

Ứng dụng ReadKit

 

1 ứng dụng mà nhiều người dùng không để ý tới, nó sẽ giúp bạn tổng hợp, sắp xếp các mục tin RSS mà bạn thường đọc trên bạn về một nơi để tiện theo dõi và cập nhật tin tức nhanh hơn thay vì phải đi từng nơi để đọc tin.

 

Ứng dụng PixelMator

 

Thêm 1 phần mềm cũng không thể thiếu trên thiết bị Mac Air để chỉnh sửa và biên tập ảnh chuyên ngiệp. Cụ thể từ việc thay đổi màu sắc, thêm chữ, hay tạo hiệu ứng….

 

ung-dung-pixel-mator

 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ hữu ích ở trên sẽ giúp người dụng có thêm mẹo để sử dụng những chiếc Mac của mình. Bên cạnh đó, nếu công việc của bạn là thiết kế đồ họa thì việc lựa chọn Macbook Retina cũ giá tốt là điều cần thiết thay vì chiếc Mac Air. Mọi thông tin cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call