Apple mặc kệ khách hàng phàn nàn MacBook Pro 2016

15/09/2017
3.053 lượt xem

Trước nhiều lời than phiền của nhiều người về chiếc Macbook Pro 2016 có tiếng kêu kỳ lạ, Apple vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng. Khác với Macbook Pro 2011 cũ, chiếc Macbook đời 2016 gây nhiều điều khó chịu cho người dùng trong đó là tiếng kêu “bụp” liên tục phát ra từ máy khi máy hoạt động.

Chưa có con số chính xác thống kê về số người mắc phải hiện tượng này nhưng xét về mặt bằng chung thì nó xảy ra khá phổ biến. Và nó xuất hiện chủ yếu ở dòng Macbook Pro 13 inch cũ.

 

macbook-pro-2011-cu

 

Sau khi tôi đăng tải thông tin về vấn đề này cách đây 2 tuần thì đã có một số người gởi email cho tôi rằng chiếc MacBook Pro của họ cũng bị ảnh hưởng. Trong khi đó, Apple vẫn giữ im lặng. Khi tôi liên hệ với bộ phận truyền thông của Apple, một đại diện cho biết họ sẽ sớm phản hồi. Nhưng khi tôi thức dậy vào sáng nay, thì họ nói chưa có câu trả lời”. theo Rob Price (biên tập viên của Business Insider).

Tuy Apple chưa lên tiếng chính thức lý giải hiện tượng này nhưng một vài chuyên gia đã cho rằng sở dĩ xuất hiện tiếng kêu là do máy Macbook Pro 2011 cũ bị giãn nở nhiệt khi chạy các tác vụ.

Một vài người đã vô cùng khó chịu khi tiếng ồn xảy ra một vài lần trong ngày và tiếng ồn xuất hiện liên tục. Tiếng phát to như tiếng click chuột vào bàn rê.

 

macbook-pro-2011-cu

 

Nhiều người lại cho biết họ không hài lòng với thái độ phục vụ bảo hành của nhân viên Apple. Khi xảy ra tiếng ồn họ mang tới một trung tâm và nhân viên ở đây đã trả lời họ rằng máy có tiếng ồn là do vết nứt và họ phải trả 130 USD cho việc sửa chữa này.

Trong khi đó, những người khác nói rằng chiếc Macbook Pro 2011 cũ  không hề bị nứt vỏ những vẫn có tiếng ồn khó chịu tương tự như vậy. Tuy nhiên một người đăng trên Twitter cho biết sau khi mang chiếc Macbook Pro đến Apple, công ty đã đổi máy khác và không phát ra tiếng bụp kì lạ nữa.

Phải chăng trong quá trình sản xuất Macbook, Apple vẫn gặp phải một vài vấn đề về kỹ thuật gây ra tiếng ồn kỳ lạ và khó chịu cho người dùng như vậy? Phía bên Apple chưa có câu trả lời và cũng không hề phủ nhận lỗi này nên giả thiết trục trặc trong kỹ thuật của ông Táo có thể xảy ra.

Muốn có thêm thông tin về dòng sản phẩm này, mời bạn đọc hãy thường xuyên theo dõi các bài viết của chúng tôi. Chắc chắn rằng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích đó. Bạn có thể tham khảo mua Macbook Pro 12 cu chinh hang.

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call