Apple phát hành macOS Monterey 12.3.1 sửa lỗi Bluetooth và màn hình trên Mac

01/04/2022
663 lượt xem

Apple đã chính thức phát hành phiên bản macOS Monterey 12.3.1, một phiên bản nâng cấp nhỏ sau bản cập nhật lớn 12.3 bao gồm tính năng Universal Control trước đó hai tuần. Bạn có thể cài đặt ngay từ trong mục “Cập nhật phần mềm” ở “Tuỳ chọn Hệ thống”

macOS Monterey 12.3.1

Theo như các ghi chú phát hành của hãng thì phiên bản macOS 12.3.1 sẽ hỗ trợ sửa lỗi kết nối Bluetooth và giải quyết một số lỗi khiến màn hình kết nối qua USB-C hoặc Thunderbolt không hiện khi được kết nối với Mac Mini (2018) để làm màn hình phụ.

MacOS Monterey 12.3.1 cũng sẽ vá hai lỗ hổng bảo mật, trong đó có sự cố AppleAVD cho phép ứng dụng thực thi mã tuỳ ý với các quyền của nhân tính toán và sự cố trình điểu khiển đồ hoạ trên Intel cho phép ứng dụng đọc bộ nhớ nhân tính toán.

Apple thông báo rằng các lỗ hổng này đang có thể bị lợi dụng nên những ai đang dùng macOS Monterey nên sớm nâng cấp lên phiên bản mới nhất

Nếu các bạn đang quan tâm đến các sản phẩm MacBook M1 mới nhất hay đang tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ ngay Fanpage của MacOne để được hỗ trợ đầy đủ thông tin nhanh và chính xác nhất. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call