Apple ra mắt phiên bản Macbook mới tại WWDC 2017

25/08/2017
3.059 lượt xem

Cùng với iOS 11 và macOS High Sierra, Apple đã công bố tại WWDC 2017 phiên bản cập nhật của dòng Macbook và thế hệ iMac hoàn toàn mới với cấu hình cực mạnh, theo Engadget.

 

Trước khi đến địa chỉ bán Macbook Pro cũ tại Hà Nội để lựa chọn một thiết bị hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân, bạn nên tham khảo những thông tin Macone cung cấp dưới đây để lựa chọn thời điểm mua hàng hợp lý nhé. Liệu bạn nên mua một Macbook cũ hay chờ đợi phiên bản nâng cấp cao hơn?

 

ban-macbook-pro-cu-tai-ha-noi

 

Loạt Macbook 2017 của Apple cung cấp hiệu năng cao hơn so với loạt sản phẩm ra mắt năm ngoái, nhờ nâng cấp lên bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 (Kaby Lake). Cụ thể, chúng được trang bị Core i7 mới tốc độ từ 1,3 GHz đến 3,6 GHz. Ổ SSD mới cũng được bổ sung hứa hẹn tăng gấp đôi so với mô hình hiện tại, trong khi bộ nhớ hỗ trợ cũng được tăng gấp đôi.

Theo đó, phiên bản Macbook Pro 13 inch cũ từ nay sẽ không đi kèm Touch Bar sẽ được bày bán với giá khởi điểm 1.299 USD, còn bản đi kèm Touch Bar có giá từ 1.799 USD. Macbook Pro 13 inch mới đi kèm tùy chọn Core i7 với tốc độ lên đến 4 GHz (Turbo Boost) cũng như màn hình Retina độ sáng đến 500 nit.

 

ban-macbook-pro-cu-tai-ha-noi

 

Phiên bản Macbook Pro 15 cũ đi kèm bộ xử lý Core i7 tốc độ 3,1 GHz và có thể nâng lên 4,1 GHz nhờ Turbo Boost. Giá bán dành cho phiên bản này từ 2.499 USD.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Macbook Air mới với sự nâng cấp nhẹ về phần cứng, bao gồm CPU Intel tốc độ 1,8 GHz nhanh hơn, trong khi màn hình giữ nguyên chất lượng 1440 x 900 pixel cùng thiết kế không có bất kỳ thay đổi nào.

Đối với máy tính tất cả trong một iMac Pro, Apple cũng đã làm thỏa lòng khách hàng với phiên bản mới được đánh giá là máy tính Mac mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Chiếc máy tính này đi kèm CPU Xeon 18 lõi xử lý cũng như đồ họa Radeon Pro Vega cho băng thông bộ nhớ rộng.

iMac Pro cũng đi kèm tùy chọn SSD lên đến 4 TB, cổng USB, 4 cổng Thunderbolt được đặt phía sau màn hình Retina 27 inch độ phân giải 5K. Nhờ kiến trúc bộ nhớ flash cùng thiết kế tản nhiệt mới mà iMac Pro mới cung cấp khả năng làm mát lên đến 80% cho cùng công suất xử lý so với phiên bản tiền nhiệm.

 

ban-macbook-pro-cu-tai-ha-noi

 

Dĩ nhiên, để có thể sở hữu iMac Pro mới thì số tiền mà người dùng bỏ ra không hề rẻ, lên đến 4.999 USD, máy sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 12 năm nay. Đối tượng thiết bị hướng đến rõ ràng là những nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp hay xử lý nội dung thực tế ảo.

Nếu chi phí nâng cấp phiên bản quá cao so với tài chính của bạn, bạn có thể đến địa chỉ bán Macbook Pro cũ tại Hà Nội để lựa chọn một phiên bản thấp hơn mà vẫn đáp ứng được như cầu học tập hay công việc của mình.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call