Apple sẽ ra mắt iMac mới màn hình 8K hơn hẳn so với iMac cũ chính hãng?

11/07/2017
3.372 lượt xem

Hãng LG cho biết rằng, họ có nguồn tin rằng hãng Apple sẽ tiếp tục công bố một dòng iMac với màn hình có độ phân giải “khủng” lên tới 8K. Dòng máy tính để bàn mới này có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay, thay thế cho dòng iMac cũ chính hãng với màn hinh 5K hiện nay. Vậy thông tin này liệu có phải là sự thật ?

 

 

Apple sẽ cho ra iMac độ phân giải 8K mới ?

 

Nhìn lại những năm gần đây, có thể thấy rằng có một cuộc đua rất gay cấn giữa các hãng sản xuất thiết bị công nghệ, đó là trong mảng độ phân giải màn hình. Một trong những sản phẩm tiêu biểu thời gian trước chính là dòng iMac cũ chính hãng với màn hình 5K của Apple, siêu phẩm với độ phân giải màn hình chất lượng cao nổi trội trong thị trường máy tính cao cấp. Vậy mà Apple vẫn chưa dừng ở đó. Nguồn tin mới đây cho biết họ dự định ra mắt một dòng iMac mới với chất lượng màn hình nâng lên tới tận 8K vào cuối năm 2017.

Hiện nay hãng Apple chưa hề có phản hồi nào về thông tin trên.Tuy nhiên, nếu nhận xét một cách khách quan, khả năng thông tin trên là sự thật dường như không cao. Chúng ta đều biết Apple vừa chỉ ra mắt iMac với màn hinh 5K song song với Macbook Pro TouchBar cách thời điểm hiện nay không lâu, hơn thế nữa độ phân giải 5K đã là khá cao trong thực tế hiện nay rồi. Còn nếu muốn có màn hình độ phân giải 8K, hệ thống sẽ phải xử lý thêm khá là nhiều. Và liệu hãng Apple có đánh đổi hiệu năng sử dụng và sự vận hành trơn tru của iMac chỉ để đổi lấy một thiết bị có màn hình độ phân giải cực cao ? Chắc chắn là không trong thời điểm hiện nay rồi. Có khả năng rằng đây mới chỉ là một trong những dự án đặt ra trong tương lai sau này của hãng thôi, và đã bị rò rỉ thông tin ra ngoài.

 

iMac cũ chính hãng

 

Đối với người dùng hiện nay, nếu bạn không cần phải thực hiện những công việc yêu cầu độ họa càng cao càng tốt ví dụ như xử lý đồ họa, ảnh hay biên tập video thì chỉ với dòng iMac cũ chính hãng màn hình 5K hiện nay đã là quá đủ để sử dụng. Nếu tin đồn trên là đúng, có lẽ chúng ta sẽ còn được trải nghiệm màn hình chất lượng 8K của Apple trong tương lai tới.

 

Tin liên quan:

Máy tính để bàn mới của Lenovo nhẹ như Macbook Air 13 inch cũ

Hướng dẫn cài Windows 10 trên Macbook Pro TouchBar 2016 (Phần 2)

 
 
 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call